SAO » Chuyện làng sao

Đang mải mê livestream, nam ca sĩ bị tàu hỏa tông tử vong

Thứ tư, 19/08/2020 21:11

Một nam ca sĩ bị tàu hỏa tông tử vong trong lúc đang livestream trên xe ô tô. Tai nạn hy hữu này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Một tai nạn hy hữu xảy ra mới đây đã khiến nam ca sĩ nhạc pop người Romania - Tavy Pustiu tử vong ngay tại chỗ. Theo đó, chiếc xe của vợ chồng anh bị tàu hỏa đâm trúng và Tavy Pustiu chết tại hiện trường, trong khi đó người vợ 24 tuổi của anh bị trọng thương rất nặng.

Nam ca sĩ Tavy Pustiu tử vong ngay tại chỗ, còn vợ bị trọng thương nặng sau khi xe của vợ chồng anh bị tàu hỏa đâm.

Trước khi nam ca sĩ bị tàu hỏa tông tử vong, anh ngồi nghe nhạc, hút thuốc và nhìn chăm chú vào màn hình hình thoại để livestream với người hâm mộ. Lúc này, trên xe mở nhạc rất to. Ngay sau đó, Tavy Pustiu quay điện thoại về phía vợ đang lái xe và mỉm cười với cô. Khi quay lại, mặt nam ca sĩ biến sắc và anh hét to vì nhìn thấy tàu hỏa đang lao đến và cư dân mạng đã chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng này.

Nguyên nhân tai nạn là do vợ nam ca sĩ này không tuân thủ quy định lái xe băng qua đường sắt.

Theo cảnh sát, tai nạn xảy ra do vợ Tavy Pustiu không tuân thủ quy định lái xe băng qua đường sắt. Cô đã không để ý quan sát tàu hỏa khi đi qua ngã tư. Tại hiện trường, chiếc xe của vợ chồng nam ca sĩ bị đâm nát bấy và lực lượng cứu hộ đã rất khó khăn để đưa hai nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến giao thông đường bộ và đường sắt tại thành phố bị đình trệ hàng giờ. Đoàn tàu tuy không hư hại nhiều nhưng các hành khách đã vô cùng lo sợ.

Tavy Pustiu đang livestream khi tàu hỏa lao đến

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới