SAO » Chuyện làng sao

Mải mê theo đuổi hào quang trong vô vọng, cuộc sống của Phạm Văn Mách giờ ra sao?

Chủ nhật, 05/05/2019 11:17

Sau một thời gian dài theo đuổi đam mê ca hát và thất bại, Phạm Văn Mách đã tìm được sự bình yên với cuộc sống bình thường.

Phạm Văn Mách từng là vận động viên thể hình có vô số thành tích ấn tượng. Anh liên tục lập kỷ lục với 8 lần vô địch châu Á, 4 lần vô địch thế giới, rất nhiều HCV, HCB tại SEA Games. Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, Phạm Văn Mách còn sở hữu giọng hát khá nổi trội. Bởi thế, ở thời điểm hào quang vây quanh, anh từng ước mơ lấn sân và chinh phục ở sân chơi showbiz.

Phạm Văn Mách từng là vận động viên thể hình rất nổi tiếng

Phạm Văn Mách xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí. Anh gây chú ý khi xuất hiện cùng Văn Mai Hương trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo và lọt vào Top 4. Từ sau cuộc thi, Phạm Văn Mách khá đắt show sự kiện và nhận được lời mời đi hát ở nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ. Tuy nhiên, nam lực sĩ nhận không ít ý kiến trái chiều vì sự gia nhập showbiz của mình: "Nhiều người 'ném đá', bảo tôi là vận động viên thể hình thì lo tập luyện đi, bon chen đi hát làm gì. Nhưng họ đâu hiểu đời vận động viên ngắn lắm, mình có cơ hội được làm nhiều việc liên quan đến nghệ thuật, thể hiện đam mê của mình".

Anh gây chú ý khi lấn sân ca hát

Thế nhưng, hào quang không bao lâu vì lực sĩ đi hát cũng chỉ tạo cảm giác mới lạ một thời gian ngắn. Khoảng thời gian sau, những lời mời ngày càng thưa thớt, Phạm Văn Mách bắt đầu nhận ra sự nổi tiếng đến dễ dàng nhưng đi cũng nhanh chóng.

Phạm Văn Mách quay trở lại với công việc của một vận động viên thể hình. Anh còn sở hữu hai trung tâm thể hình tại quận 1, Tp.HCM và trung tâm Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với khoản thu nhập từ nghề thể hình và 2 phòng tập, cuộc sống hiện tại của Văn Mách khá thoải mái và bình yên.

Hiện tại, Phạm Văn Mách tập trung kinh doanh phòng tập gym và từ bỏ giấc mơ showbiz

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow, Phạm Văn Mách ngậm ngùi chia sẻ về câu chuyện của bản thân cũng như nhiều vận động viên nổi tiếng sau khi qua thời hoàng kim: "Có nhiều đàn anh như Lý Đức, Công Phú… khi tuổi cao, không còn khả năng thi đấu thì lui về kinh doanh nhưng tâm thế luôn suy nghĩ làm sao truyền lại chuyên môn cho đàn em. Bản thân tôi may mắn khi môn thể hình này càng tập càng giữ và duy trì được phong độ nên có thể kéo dài được nhiều năm, nhưng những môn khác như điền kinh, bơi lội thời kỳ hoàng kim rất ngắn.

Phạm Văn Mách vừa tái xuất trong một talkshow. Trông anh vẫn rất phong độ.

Nhiều anh em VĐV lại chỉ biết luyện tập, không suy nghĩ cho tương lai nên khi qua thời kỳ đỉnh cao không biết làm gì để kiếm sống. Có những người phải đi bán vé số, chạy taxi, thậm chí bốc vác. Có anh em VĐV trước rất thân với tôi nhưng sau gặp lại họ ở vị thế khác, thấy tôi nhiều người ngại không dám lại gần bắt tay".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới