SAO » Chuyện làng sao

Mai Ngô bị out top 10 đề cử Best in Swimsuit Miss Grand Vietnam 2022, dân tình phản ứng gắt

Thứ ba, 20/09/2022 13:22

Chiều ngày 19/9 vừa qua đã diễn ra phần thi Áo tắm (Swimsuit Competition) cực "cháy" của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Top 51 thí sinh khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước khả năng catwalk và thần thái cải thiện vượt trội trong phần thi lần này.

Một trong những phần thi được mong chờ nhất tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức được diễn ra - Swimsuit Competition. Những màn trình diễn cực cuốn hút đến từ Top 51 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Ngồi trên ghế giám khảo hôm nay còn có sự góp mặt của Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung cùng dàn Ban Giám khảo quyền lực: Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng BGK Miss Grand Vietnam, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó trưởng BGK Miss Grand Vietnam, Á hậu Kiều Loan và Á hậu Ngọc Thảo, NTK Đỗ Long.

Dàn giám khảo quyền lực của Swimsuit Competition.

Các thí sinh đã có phần trình diễn cực nóng bỏng.

Chưa dừng lại ở đó, sau khoảng thời gian đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, các thí sinh đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi "trình làng" những phần thi cực mãn nhãn. Được biết, với sự hướng dẫn của siêu mẫu Quỳnh Anh, huấn luyện viên Hưng Phúc, các thí sinh đã dành không ít thời gian trên đôi giày cao gót nhằm mang đến phần thi xuất sắc nhất cho ngày hôm nay. Thông qua phần thi Áo tắm lần này, các thí sinh đã có cơ hội tạo những dấu ấn riêng của bản thân đến với khán giả, chứng minh tinh thần nhiệt huyết của bản thân khi đến với cuộc thi.

Top 10 Swimsuit Competition.

Mai Ngô bị out top 10 Swimsuit Competition khiến dân tình hoang mang.

Cư dân mạng đua nhau bàn luận xôn xao.

Trong số các thí sinh Mai Ngô cực tỏa sáng vì đã có kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin cuốn hút. Phần trình diễn của cô được đánh giá là đầy năng lượng và "có màu Miss Grand". Tuy nhiên, Mai Ngô lại bị trượt top 10 khiến nhiều cư dân mạng khó hiểu, thậm chí phản ứng gay gắt. Tuy nhiên, nhiều khán giả công tâm cho rằng, hình thể là một điểm bất lợi của Mai Ngô. Đây cũng có thể là lý do khiến cô chưa lọt vào mắt xanh của ban giám khảo.

Sau khi out top 10 Swimsuit Competition, Mai Ngô đã có chia sẻ rằng: "Outtop Mai cũng có một chút buồn nhưng không sao, Mai đến đây là một thí sinh nên Mai sẽ luôn tôn trọng quyết định của ban giám khảo. Hành trình sau 5 năm là một hành trình dài và không chỉ dừng lại ở đây. Mọi người hãy tiếp tục đón xem và ủng hộ cho Mai trong các phần thi khác. Mai sẽ cố gắng, phát huy để các top 10 tiếp theo gọi tên Mai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới