SAO » Chuyện làng sao

Mai Ngọc sụt 4kg trong một tuần, nói một câu nghe xót xa

Chủ nhật, 14/04/2024 17:05

Mai Ngọc bị cúm liên tục khiến sức khoẻ suy giảm khá nhiều.

Mới đây, MC Mai Ngọc đã chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân. Cô cho biết mình vừa bị ốm và sốt do cúm B, nằm li bì 5 ngày 5 đêm và sụt 4kg chỉ trong vòng 1 tuần. Hiện tại Mai Ngọc đã khỏe hơn nhờ sự chăm sóc của người thân.

Mai Ngọc viết: "7 ngày - 4kg. Nằm thôi cũng giảm cân, chuyện tưởng đùa mà hoàn toàn có thật. Trải nghiệm không hề mong muốn, sốt cúm B li bì 5 ngày 5 đêm, lúc tỉnh chỉ để húp vài thìa cháo rồi lại li bì. Mệt đến mức không cầm được vào điện thoại, MXH ngắt hoàn toàn liên lạc.

Chính những ngày vừa rồi mới thấy sao quý trọng một giấc ngủ bình thường, không sốt, không đau họng, không chảy nước mũi, không đau bụng. Cũng chính những ngày vừa rồi, càng thêm quý những bát cháo, những cốc nước cam, những bát yến ở đầu giường mỗi ngày. Không có những điều tưởng bình dị ấy, không biết hôm nay đã khỏe để viết ra những dòng này chưa. Hết một tuần có thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét… Nốt hôm nay từ mai thật khỏe nhé, việc dồn thành núi rồi".

Mai Ngọc sụt 4kg trong một tuần, nói một câu nghe xót xa.

Mai Ngọc được bạn bè tặng quà chúc mau khỏi bệnh.

Mai Ngọc chính thức thông báo chia tay chồng cũ vào ngày 1/4 vừa qua. Cô và chồng đã kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 nhưng đến hiện tại mới thấy thích hợp để chia sẻ đến mọi người. Sau thông báo chia tay, nữ MC nhận về nhiều lời động viên từ bạn bè, người thân và cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới