SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương cập nhật tình hình sức khỏe: Đáp ứng thuốc tốt, chỉ mỏi vai và nổi mụn

Thứ hai, 29/10/2018 11:12

Đáp ứng thuốc điều trị ung thư phổi tốt, diễn viên Mai Phương đã có thể làm những công việc yêu thích như tập yoga, cắm hoa, chơi cùng con...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình sau một thời gian điều trị ung thư phổi: "Phương chào cả nhà ạ! Hôm nay Phương chia sẻ tình hình cho mọi người yên tâm nhé. Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cả nhà an tâm nha.

Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga , học đàn, nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn, có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn".

Diễn viên Mai Phương dạy con học tiếng Anh. Hiện tại, Mai Phương đang đáp ứng thuốc điều trị ung thư khá tốt.

Cách đây ít ngày, Mai Phương đã vào bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương, mỗi tháng một lần. Nhờ thuốc chống hủy xương mà Mai Phương đã có thời gian ở bên con nhiều hơn. Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương còn khoe hình ảnh cắm hoa, tập yoga.

Mai Phương khoe những bó hoa tự cắm ở nhà.

Cô còn bắt đầu tập yoga trở lại.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)