SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương ghi điểm trong cách ăn diện hậu ồn ào, nói gì trước chỉ trích nhảy nhót làm mất hình tượng?

Chủ nhật, 08/01/2023 14:28

Hoa hậu Mai Phương cho biết, việc cô nhảy nhót nhưng không có nghĩa cô là người xấu.

Những ngày gần đây, Mai Phương là nàng hậu nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, lại là vấn đề tiêu cực, cô nàng bị chỉ trích việc nhảy nhót giữa chốn đông người, một số ý kiến cho rằng cô làm mất hình tượng Hoa hậu và khuyên cô nên tiết chế lại.

Mai Phương rất hay thay đổi phong cách của mình, khi thì nhẹ nhàng, khi thì cá tính

Hình ảnh cô nhận về nhiều chỉ trích những ngày qua

Sau ít ngày sự việc diễn ra, mới đây, Mai Phương đã xuất hiện tại một sự kiện. Trên kênh tiktok của mình, nàng hậu khoe đoạn clip tham gia tại đây. Cô nàng diện áo dài nền nã, ghi điểm bởi sự thanh lịch nhẹ nhàng khác với những hình ảnh người đẹp bị chỉ trích gần đây. Với lối phong cách áo dài, nhẹ nhàng, Mai Phương nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mai Phương chia sẻ khoảnh khắc bản thân tại một sự kiện

Cô nàng xuất hiện với vai trò MC

Được biết, mới đây, Mai Phương cũng đã lên tiếng về ồn ào nhảy nhót của mình. Cô cho biết: "Việc bạn ăn mặc hợp sự kiện, thể hiện tinh thần mang nguồn năng lượng là sự tôn trọng và chuyên nghiệp trong công việc. Đó là sự thật con người mình. Người ta nói Hoa hậu phải đoan trang. Tuy nhiên, giây phút đời thường gần gũi là cách Hoa hậu không xa cách với người khác. Việc mình nhảy múa là thể hiện sự yêu âm nhạc của mình. Mọi người nên nhìn nhận theo cách đúng đắn và tích cực. Mình nhảy không có nghĩa là người xấu. Mọi người yên tâm rằng Mai Phương là người rõ ràng giữa công việc, chơi và học".

Mai Phương được khán giả khen ngợi với phong cách nhẹ nhàng

Hoa hậu Mai Phương cho biết, việc cô nhảy nhót nhưng không có nghĩa cô là người xấu

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)