SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương lần đầu đưa con về quê nội, tình cũ Phùng Ngọc Huy ngay lập tức bày tỏ thái độ

Thứ tư, 17/10/2018 15:04

Mặc dù đang điều trị ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái đi chơi. Tình cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy rất thích thú khi xem ảnh của hai mẹ con.

Sau một thời gian điều trị ung thư phổi ở bệnh viện, diễn viên Mai Phương được bác sĩ cho về nhà nghỉ dưỡng, thỉnh thoảng đến khám và lấy thuốc. Mai Phương cho biết tình hình sức khỏe của cô đã khá lên rất nhiều. Nữ diễn viên sẽ cố gắng khỏe hơn để bạn bè, người thân và fans yên tâm.

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã cho con gái về quê nội của cô chơi. Cô chia sẻ: "Lần đầu cho bạn nhỏ về quê Nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng Trị (miền trung) nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm... Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch lại dùm, hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn".

Con gái Mai Phương thích thú khi lần đầu tiên về quê nội chơi cùng mẹ.

Mai Phương tranh thủ selife khi về quê chơi cùng con.

Ở dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến Mai Phương. Đặc biệt, tình cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy đã để lại biểu tượng thể hiện sự yêu thích.

Phùng Ngọc Huy gửi biểu tượng yêu thích ở phần bình luận facebook của Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy chính là bố của bé Lavie (con gái Mai Phương). Sau khi Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy từng bị khủng hoảng vì người hâm mộ nữ diễn viên này chỉ trích. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, anh cũng tham gia chương trình từ thiện kêu gọi ủng hộ Mai Phương và Lê Bình ở Mỹ. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa về nước để thăm Mai Phương và con gái.

Phùng Ngọc Huy chính là bố của bé Lavie.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới