SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương lọt Top 40 tại Miss World nhờ thành tích đặc biệt, Missosology dự đoán thế nào?

Thứ bảy, 09/03/2024 18:10

Mai Phương đã có cho mình thành tích đầu tiên tại Miss World.

Vừa qua, khán giả đã không khỏi tự hào khi Mai Phương đã chính thức trở thành người chiến thắng ở phần thi Multimedia Challenge. Được biết, đây là một phần thi dựa trên lượt vote của khán giả ở các nền tảng mạng xã hội và một ứng dụng của cuộc thi. Đặc biệt, người thắng Multimedia Challenge sẽ có suất vào thẳng Top 40 ở Chung kết và Mai Phương cũng đã lọt Top đầu tiên.

Mai Phương đã chính thức có mặt trong Top 40

Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology cũng đã tung ra bảng xếp hạng dự đoán cuối cùng tại Miss World. Đáng chú ý, trong BXH lần này, Mai Phương lại không được đánh giá cao và không lọt Top. Tuy nhiên, những sự cố gắng của cô trong thời gian qua đều được đông đảo khán giả công nhận.

Chuyên trang nhan sắc Missosology không dánh giá cao Mai Phương

Sau khi chính thức lên đường chinh chiến tại Miss World 2024, Mai Phương đã trở thành cái tên được khán giả kỳ vọng hơn cả. Cho đến tối ngày 3/3 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi không thể lọt Top tại phần thi Beauty with a purpose - Dự án nhân ái tại Miss World 2024. Đây là một phần thi rất quan trọng. Thời gian qua, cô cũng liên tục out top ở các giải thưởng phụ nhưng đã lọt Top 40 nhờ thành tích tại phần thi Multimedia Challenge.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới