SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy bị chơi vơi vì nổi tiếng quá sớm, tiết lộ bản thân đang cố gồng mình

Thứ hai, 17/10/2022 15:40

Mai Phương Thúy có dịp trải lòng nhiều điều với Trường Giang, Võ Hoàng Yến cùng các nghệ sĩ khác khi tham gia truyền hình thực tế.

Mới đây, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi trở thành khách mời xuất hiện trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Có lẽ đây cũng là những lần hiếm hoi khán giả mới được dịp thấy Mai Phương Thúy trong chương trình truyền hình thực tế.

Ở tập này cũng có sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến, cô nàng được dịp náo loạn tưng bừng cùng với dàn cast của chương trình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy lại có phần hơi hiền và không hoạt bát bằng. Chính điều này, Trường Giang đã hỏi Mai Phương Thúy rằng: "Anh không biết sao mà trông Thúy có vẻ buồn buồn. Em khác với Yến, Yến trông rất là tự tin và thoải mái với cuộc sống. Em có gì đó ẩn chứa bên trong đó, nó thể hiện qua ánh mắt. Tại vì ánh mắt thì không giấu được".

Trường Giang hỏi thăm, trò chuyện với Mai Phương Thúy, giúp cô trải lòng được tâm sự của mình

Sau đó, nhận được câu hỏi của đàn anh, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ, hiện tại, cô đang sống trong một trạng thái là gồng mình và có nhiều tâm tư: "Nếu mà bình thường em vui vẻ, hoạt bát hơn thì em nói nhiều hơn. Còn bây giờ giống như đang phải cố á. Em chỉ được bằng 50% mọi khi thôi. Em có nhiều suy nghĩ lắm".

Mai Phương Thúy tiết lộ bản thân đang cố gồng mình nói chuyện, để vui vẻ

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng trải lòng thêm, cô đang bị mất phương hướng cuộc sống: "Có bao giờ anh trải qua cái giai đoạn trong cuộc sống mà anh không biết định vị bản thân đang ở đâu không. Đây là lần đầu tiên em bị. Có rất nhiều thứ em không sẵn sàng đón nhận, mà nếu như không đón nhận thì em lại thấy có lỗi với bản thân. Em cứ suy nghĩ mãi".

Tại đây, Mai Phương Thúy còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các anh chị em đồng nghiệp vì ai khi hoạt động nghệ thuật cũng được va chạm trải nghiệm để hiểu mọi thứ còn cô thì nổi tiếng quá sớm nên nhiều lúc nàng hậu bị chơi vơi.

Trước những lời tâm sự của Mai Phương Thúy thì các nghệ sĩ đều dành lời khuyên cho cô hãy buông bỏ mọi thứ tiêu cực và hướng đến những điều tích cực hơn.

Các nghệ sĩ dành lời khuyên cho Mai Phương Thúy

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới