SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thuý chạm mốc 71kg vẫn tự tin để mặt mộc dự sinh nhật giữa dàn mĩ nhân

Thứ tư, 20/12/2023 20:50

Mai Phương Thúy tăng cân vùn vụt vẫn tự tin để mặt mộc dự tiệc sinh nhật bạn thân.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã hiếm hoi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của MC Vân Hugo. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của diễn viên Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Thái Dũng và chồng MC Vân Hugo. Đây là hội bạn thân nổi tiếng Hà thành.

Trong khi hội bạn mĩ nhân trang điểm lộng lẫy thì Mai Phương Thuý lại tự tin khoe mặt mộc. Khuôn mặt không son phấn của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông thiếu sức sống khiến nhiều người suýt nhận không ra. Dân tình còn phát hiện ra, nàng hậu tròn trịa hơn trước nhiều. Nguyên nhân là cô đã chạm mốc 71kg. Tuy nhiên, nhờ chiều cao khủng nên trông cô vẫn cân đối, tổng thể sắc vóc không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Mai Phương Thuý chạm mốc 71kg vẫn tự tin để mặt mộc dự sinh nhật giữa dàn mĩ nhân.

Mai Phương Thúy thường xuyên tăng cân mất kiểm soát.

Vài năm qua, Mai Phương Thuý từng gây tranh cãi với cân nặng lên xuống thất thường cùng vòng 2 kém thon gọn. Nàng hậu cho biết cơ thể dễ tăng cân nếu ăn uống mất kiểm soát. Trong lần chạm mốc 71kg mới đây, Mai Phương Thuý đã tìm hiểu nhiều phương pháp giảm cân: "Tôi tập luyện đều đặn và có can thiệp các liệu trình giảm béo cấp tốc khi cần. Nhưng những bài tập thể thao tự nhiên luôn là liệu pháp tối ưu nhất".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới