SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài mỏng tang từng có nguy cơ bị tước vương miện và không quên lời cảm ơn

Thứ sáu, 14/09/2018 19:45

Thay vì muốn 'đào sâu chôn chặt' hình ảnh từng gây tranh cãi này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại. Kèm theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Mới đây trên Instagram Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại hình ảnh của mình cách đây 6 năm. Dễ dàng nhận ra, đây là khoảnh khắc mà Mai Phương Thúy từng nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, "ném đá". Nói về bức hình cũ này, Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: "That photoshoot , 6 years ago, most controversial one I had. Still owe people who supported me a big Thank you for standing by my side" (Tạm dịch: Buổi chụp hình đó cách đây 6 năm trước. Đây cũng là hình ảnh gây tranh cãi nhất của tôi. Tôi vẫn còn nợ những người đã ủng hộ mình. Cám ơn vì đã ở bên cạnh tôi).

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ lại hình ảnh mặc áo dài gây tranh cãi của mình

Bộ hình này của Mai Phương Thúy được thực hiện với ý tưởng là muốn tôn vinh nét đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài. Thế nhưng, khi bộ ảnh này được "trình làng" đã gây ra làn sóng tranh luận gay gắt. Bên cạnh một số ít khen ngợi tính chất nghệ thuật của bộ hình thì đa phần "ném đá" vì cho rằng hình ảnh này quá "khêu gợi" và phản cảm.

Trước làn sóng chỉ trích, Mai Phương Thúy đã từng phải lên tiếng xin lỗi và trần tình: "Vì đây là bộ hình nghệ thuật, lại thực hiện cách đây rất lâu; bản thân Thúy lúc đó mới 19-20 tuổi tuy đã lớn nhưng độ hiểu biết chưa cao, nếu không nói là có khi còn kém nên trong khi làm việc đã có sự sai sót. Thúy hiểu rằng mạo hiểm với những giá trị văn hóa hay nghệ thuật đôi khi có thể trở thành con dao 2 lưỡi.

Có những người cho rằng bộ hình đẹp, rất nghệ thuật; có những người lại cho rằng nó dung tục và phản cảm. Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại, thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh; chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam. Thúy thực sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên".

Đây là một khoảnh khắc trong bộ ảnh “Áo dài khoe nét xuân thì” của Mai Phương Thúy.

Khi mọi ồn ào đã qua hết và dần chìm vào quên lãng, Mai Phương Thúy lại "mạo hiểm" chia sẻ lại hình ảnh này. Sau tất cả, cô muốn cám ơn những người đã ủng hộ mình trong khoảng thời gian đó.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cám ơn những người đã ủng hộ mình.

Video Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát khi trả lời phỏng vấn.

A.N (Theo Nld.com.vn)