SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy đến dự sinh nhật của Noo Phước Thịnh, nàng nhìn đắm đuối bên chàng thế này?

Thứ bảy, 19/12/2020 07:38

Trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ được hội bạn thân tổ chức tối qua, điều khiến nhiều khán giả thích thú chính là khung ảnh lãng mạn và đầy tình tứ của Noo Phước Thịnh bên Mai Phương Thúy.

Chắc hẳn trong showbiz Việt, hiếm có cặp đôi nào đã chia tay nhau mà vẫn giữ được tình bạn đẹp như Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Thời gian qua, họ cũng nhiều lần liên tục bị dính tin đồn quay trở lại nhưng người trong cuộc cũng lên tiếng phủ nhận. Đôi trai tài gái sắc nằm trong hội "gia đình văn hoá" và thường xuyên tung loạt khung ảnh tình tứ, "thả thính" cực mạnh khiến ai ai cũng mong chờ họ quay trở lại.

Mới đây nhất, trong sinh nhật của Noo Phước Thịnh, nàng hậu không thể thiếu ở bữa tiệc này. Theo đó, trên trang cá nhân của các thành viên "Gia đình văn hóa" đồng loạt đăng tải loạt ảnh trong tiệc và chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Thế nhưng điều khiến nhiều người thích thú chính là bức ảnh đắt giá nhất khi cặp đôi đã nhìn nhau một cách đắm đuối và tình tứ thế này.

Trong ảnh có vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Gil Lê, Khả Ngân,... đã đến dự. Có thẻ thấy dù đang bận việc chăm con nhỏ nhưng nữ ca sĩ cùng ông xã "trốn con" để gặp hội bạn thân trong dịp đặc biết thế này.

Từ trước đến nay hội bạn thân này luôn có những buổi gặp gỡ, tạo niềm vui bí mật cho các thành viên và nhờ đó cũng lưu giữ được nhiều khung hình đắt giá hơn. Trong mọi khung hình cả hai đều phải cạnh bên nhau. Hành động này gây chú ý từ khán giả và có nhiều người còn cố gắng "đẩy thuyền" trở lại.

Với khung ảnh tình tứ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến nhiều bạn bè phải bất ngờ và "trêu chọc" nhau.

Mọi người vẫn thỉnh thoảng hội ngộ cùng nhau trong các bữa tiệc của các thành viên nhóm.

Mặc dù đã lên tiếng xác nhận là bạn bè nhưng song họ luôn làm người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác kèm với loạt hình ảnh mùi mẫn, cùng lời nói ngọt ngào dành cho nhau như cặp tình nhân.

Cặp đôi thỉnh thoảng cũng khiến cư dân mạng bất ngờ khi xưng hô bằng vợ - chồng.

Gần đây khi dính nghi án yêu lại từ đầu, nàng hậu cũng phân trần: "Tôi và Noo Phước Thịnh nhìn cũng đẹp đôi, nhưng chuyện cũ đã qua. Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau. Khó có chuyện tôi và Noo Phước Thịnh quay trở lại với nhau vì người ta giờ đã là ngôi sao ca nhạc, tôi chỉ là một cô gái bình thường".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới