SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy đọ sắc trong khung hình cùng Tú Anh bỗng lộ luôn khuyết điểm 'chí mạng'

Chủ nhật, 25/06/2023 08:16

Khi chung khung hình với nhau, Mai Phương Thúy và Tú Anh lập tức được người hâm mộ đặt lên bàn cân.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã có dịp trở ra Hà Nội và tranh thủ dự sinh nhật cô em Dương Tú Anh. Nàng hậu xuất hiện vô cùng giản dị với tông đen khéo che dáng. Khoảnh khắc hai mĩ nhân đình đám cùng chung một khung hình nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Mai Phương Thuý dù rạng rỡ với vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn lộ một nhược điểm "chí mạng". Đó chính là phần mỡ thừa ở dưới cằm. Khuôn mặt cô cũng kém rạng rỡ hơn hẳn so với Tú Anh. Đặc biệt làn da trắng nõn cũng nét phúc hậu của Tú Anh lại có phần lấn lướt Mai Phương Thúy dù góc chính diện hay góc nghiêng.

Mai Phương Thúy đọ sắc trong khung hình cùng Tú Anh bỗng lộ luôn khuyết điểm "chí mạng".

Mai Phương Thúy kém cạnh hẳn so với Tú Anh khi chụp ảnh cùng.

Mai Phương Thúy thường xuyên để lộ dung mạo có khuyết điểm là nọng cằm.

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Giờ đây khi bước sang tuổi 34, nàng hậu không còn hoạt động trong showbiz Việt nữa. Sắc vóc của Mai Phương Thuý cũng tăng giảm thất thường khiến dân tình phải liên tục bàn tán. Còn Á hậu Dương Tú Anh sau khi hoàn thành 2 năm đương nhiệm với vai trò là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012, cô xây dựng tổ ấm bên thiếu gia giàu có. Dù trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn được khen là mặn mà, bền bỉ với thời gian.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới