SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy dự định mua xế hộp tiền tỷ cho con

Thứ hai, 08/01/2024 08:31

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tiết lộ dự định mua xế hộp sang cho con tương lai dù nhóc tì chưa chào đời.

Mới đây, trong story mới nhất của Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh có nội dung: "Mẹ em trông đẹp nhất khi mẹ lên đồ đi club" và hào hứng cho biết: "Haha, I will buy you B.W (tạm dịch là Haha, mẹ sẽ mua cho con B.W".

Trước ý định của Mai Phương Thuý dành cho con của mình trong trương lai, đa số khán giả đều không quá bất ngờ. Có vẻ như nàng Hậu cũng rất nôn nóng chuyện có một nhóc tì của riêng mình trong tương lai không xa. Điều này cũng dễ hiểu vì nàng Hậu đã sở hữu tiềm lực kinh tế ổn định, nhiều lần cô gây bất ngờ khi chi nhiều tiền mua sắm hàng hiệu, và đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực bất động sản, chứng khoán.

Mai Phương Thúy dự định mua xế hộp tiền tỷ cho con, nôn có tin vui lắm đây?

Nàng Hậu từng nhiều lần vướng tin đồn sinh con.

Vào cuối tháng 4/2023, trên mạng xã hội đã rộ lên tin đồn Mai Phương Thuý bí mật kết hôn với đại gia và sinh con. Ngay sau đó, cô thẳng thắn cho biết: "Thuý không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm luôn. Nên mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ Thuý có con nữa nhé". Trải qua 18 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý hiện tại vẫn là người đẹp nổi tiếng trong giới Hoa, Á hậu. Cô cực thành công trong lĩnh vực kinh doanh và gần như rời xa showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới