SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy gây lo lắng khi liên tục đăng trạng thái buồn

Thứ hai, 16/11/2020 20:43

Hoa hậu Mai Phương Thuý chuyển tâm trạng vui thành buồn qua những chia sẻ của cô trên trang cá nhân.

Vài giờ trước, Mai Phương Thúy liên tục cập nhật những trạng thái ngắn gây chú ý. Qua cách thể hiện có vẻ như nàng hậu đang phiền muộn về chuyện tình cảm. Cô bộc bạch: "Tình là câu chuyện buồn", sau đó cô tiếp tục cập nhật: "Quá buồn".

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy vướng nghi vấn "nối lại tình xưa" với Noo Phước Thịnh khi cả hai liên tục có những tương tác, hành động thân thiết ở bên nhau. Sau đó, nàng hậu lại chia sẻ về việc đang có bạn trai nhưng chưa công khai danh tính người đó. Ở bên người yêu, Mai Phương Thúy được chiều chuộng, nhường nhịn hết mực. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy cô "hâm", "điên" nhưng vì yêu nên vẫn bỏ qua. Thậm chí, người đàn ông này sẵn sàng chấp nhận để cô sai vặt: "Ở bên cạnh anh, tôi hay sai vặt lắm. Tôi nhờ anh đóng cửa, rót nước, đi mua đồ".

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng cho biết, bạn trai của cô có tuyệt chiêu giữ chân vô cùng công hiệu: "Anh giỏi nhất trò ràng buộc: Làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế".

Mai Phương Thuý liên tục chia sẻ dòng trạng thái buồn khiến fan lo lắng

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới