SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi Phương Khánh: 'Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa'

Thứ tư, 24/04/2019 15:20

Sau Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy dành hết lời khen ngợi trước sắc vóc gợi cảm của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Mai Phương Thúy đăng hai bức ảnh của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh cùng lời chia sẻ: "Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa. Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu…".

Qua chia sẻ của Mai Phương Thúy có thể trong mắt của cô trước đây, cựu Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền là người có thân hình, nhan sắc đẹp và hiện tại là Phương Khánh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khen Phương Khánh bốc lửa. Theo Mai Phương Thúy thì sau Nguyễn Thị Huyền, Phương Khánh là người có phong thái mạnh mẽ, nữ tính, quyền lực.

Được biết khoảng 15 năm về trước, Việt Nam có một Hoa hậu sở hữu nhan sắc phúc hậu và được xem là tượng đài nhan sắc khó ai có thể vượt mặt đó là Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004 - top 15 Miss World 2004. Thời điểm đó, người đẹp Hải Phòng sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84-60-91cm.

Ngoại hình gợi cảm của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi mặc trang phục bikini fan cách đây khoảng 15 năm.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu “nghiện” lấy hình của Hoa hậu khác rồi đăng lên trang cá nhân kèm những lời khen ngợi hết lời. H'Hen Niê, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My... cũng từng được Mai Phương Thúy dành những lời khen có cánh.

Mai Phương Thúy từng muốn lắp đầu mình vào body của H'Hen Niê

Mai Phương Thúy cũng ghen tị với thân hình của Thùy Dung

Nàng hậu đăng ảnh Hoàng My

Đỗ Mỹ Linh

Huyền My

Mai Phương Thúy cũng từng khen Hoa hậu Tiểu Vy.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới