SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy khiến dân tình 'cạn lời' vì cúng ông Táo bằng bún đậu 'độc lạ' chẳng giống ai

Thứ ba, 25/01/2022 21:24

Những chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy trên trang cá nhân đang khiến dân tình rần rần vì quá độc đáo.

Hôm nay (23 tháng Chạp), nhiều sao Việt nô nức khoe ảnh chuẩn bị mâm cỗ để cúng tiễn ông Công ông Táo về trời, cầu mong một năm mới với nhiều điều tốt lành và thuận lợi. Hòa vào không khí nhộn nhịp của mọi nhà, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng trang hoàng một góc nhỏ trong nhà với đầy đủ những món ăn truyền thống ngày Tết. Thế nhưng, nàng hậu lại khiến dân tình cười nghiêng ngả với chi tiết độc lạ "có một không hai" trên mâm cỗ nhà mình.

Chắc hẳn ông Táo sẽ rất ấn tượng với gia chủ "hài hước" nhất hôm nay

Cụ thể, người đẹp chia sẻ hình ảnh mâm cúng cực "độc nhất vô nhị" trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái hài hước: "Ông Táo hình như thừa một bộ đồ và cá chép có hơi thơ quá... Gia chủ thích ăn bún đậu nên cúng luôn, có gì không phải con xin tạ tội năm sau ạ". Nhìn vào tấm hình của nàng Hậu, ai cũng phải ôm bụng cười bò bởi "bún đậu" là "món ruột" của Mai Phương Thúy và cô nàng đã "hồn nhiên" mang lên để làm cỗ cúng. Thay vì những món truyền thống như gà luộc, nem rán, bánh chưng... thì Hoa hậu Việt Nam 2006 lại mời thêm ông Công ông Táo một bữa bún đậu mắm tôm linh đình để kết thúc nhiệm kỳ.

Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với mâm cúng ông Táo "chất lừ" của mình

Sau đăng tải không lâu, bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Có người còn hài hước khi tỏ ra lo lắng cho bụng dạ của ông Táo nhà "chị Thuý", bởi "đang bay lên trời mà cứ phải dừng lại đi nặng thì lên chầu muộn mất".

Nhiều người không kiềm chế được sự phấn khích và có bình luận "vui tính" dưới bài đăng

Không chỉ vừa xinh đẹp, tài giỏi Mai Phương Thúy còn khiến khán giả bất ngờ bởi độ "lầy lội" hài hước của mình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới