SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy lại làm dân tình tò mò vì tuyên bố chia tay

Thứ ba, 03/09/2024 18:43

Mai Phương Thúy đã đăng tải dòng trạng thái nói về chuyện chia tay khiến dân tình lấy làm khó hiểu.

Sau tin đồn sắp lên xe hoa, nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy đều được cư dân mạng lẫn giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Vào tối 2/9, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có động thái khiến dân tình được một phen xôn xao.

Cụ thể, Mai Phương Thúy viết status khó hiểu: "Chia tay là chia tay, anh đừng có nói anh khó quên". Cư dân mạng không khỏi tò mò đặt dấu hỏi là nàng hậu đang nói về mối quan hệ của mình với bạn trai kín tiếng hay đơn thuần đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ. Không để ai nấy phải đồn đồn đoán qua lại quá lâu, Mai Phương Thúy đã đính chính bằng tiếng Trung. Hóa ra lời "chia tay" là một câu được trích từ bài hát đó.

Mai Phương Thúy lại làm dân tình tò mò vì tuyên bố chia tay.

Mai Phương Thúy hiếm hoi khoe bạn trai nhưng vẫn giấu mặt.

Theo nguồn tin riêng, Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian ngắn sắp tới. Trong một bài phỏng vấn, nàng hậu thoải mái khi nhắc chuyện tình yêu và hé lộ một vài thông tin của "nửa kia": "Mình làm doanh nhân hay Hoa hậu đều phải gánh vác trên vai những trọng trách, không khéo thì 2 quả tạ đó rất dễ làm mình gãy vai. Mà sau này kiểu gì mình không lấy chồng, làm mẹ, làm vợ đúng không, nên tôi không muốn mình mãi là doanh nhân hay Hoa hậu, thay vào đó tôi suy nghĩ mình sẽ trở thành bà nội trợ như thế nào. Mình có quyền chọn bản thân ở phiên bản nào, vậy sao không chọn trở thành một bà nội trợ dễ thương, đảm đang, biết đầu tư tiền đẻ ra tiền, như thế có phải đỡ áp lực hơn không. Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Anh ơi anh xem bài phỏng vấn này anh suy nghĩ nha, đối xử với em tốt đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới