SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy nhắn tin xin lỗi 'chồng yêu' Noo Phước Thịnh: 'Xin lỗi anh, em cảm thấy em rất sai, rất tệ'

Thứ tư, 17/03/2021 19:50

Màn tương tác của cặp đôi gây chú ý với đông đảo cư dân mạng.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp sao Việt được fan tích cực "đẩy thuyền" và mong họ tái hợp. Trước đây nam ca sĩ tiết lộ cả hai từng có giai đoạn yêu nhau nhưng sau đó quyết định làm bạn bè. Mai Phương Thúy thường xưng vợ - chồng với Noo Phước Thịnh, còn anh chàng coi nàng Hậu như tri kỷ.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên chia sẻ những động thái liên quan đến nhau. Mới đây nam ca sĩ bất ngờ đăng tải đoạn chat của 2 người trong đó có những câu thổ lộ của nàng Hậu khiến dân mạng chú ý. "Xin lỗi chồng yêu, về buổi sáng và cả buổi chiều. Xin lỗi anh, em thấy em rất sai, rất tệ, em rất hối hận. Tại không bao giờ muốn anh không vui, dù chỉ một chút xíu...".

Đính kèm 2 bức ảnh chụp đoạn tin nhắn, Noo Phước Thịnh viết: "Tôi thương vợ nhất ... Vợ tôi là người tốt nhất ... Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung ... trong khi vợ tôi ngoan như vầy ... Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa ... Kí tên “chuyển khoản“.

Đoạn tin nhắn ngọt lịm giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Dẫu không còn trong một mối quan hệ yêu đương nhưng tình bạn giữa cặp đôi nổi tiếng và cùng tuổi này vẫn rất thân thiết và đáng ghen tỵ.

Dù không còn trong mối quan hệ yêu đương nhưng tình cảm giữa cặp đôi Hoa hậu - ca sĩ cùng tuổi vẫn vô cùng thân thiết, đáng ngưỡng mộ

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới