SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy nổi bần bật trong đám cưới Midu, tiết lộ quà đặc biệt cô dâu tặng khách mời

Thứ bảy, 08/06/2024 20:13

Mai Phương Thúy đã có chia sẻ thú vị về hôn lễ của Midu tại Đà Lạt.

Sau thời gian giấu kín, Midu cũng chịu xả kho ảnh trong tiệc cầu hôn thân mật tại Đà Lạt cách đây 1 tháng. Ngay lúc này, hội bạn đình đám của cô cũng "thừa thế" đăng hết những khoảnh khắc mà bấy lâu rất muốn hé lộ với công chúng. Đáng chú ý nhất là hoa hậu Mai Phương Thúy. Hoa hậu Việt Nam 2006 diện váy trắng tinh.

Qua loạt ảnh, dân tình phải xuýt xoa trước nhan sắc của Mai Phương Thuý. Cô nổi bần bật giữa dàn khách mời, ánh mắt cô thể hiện niềm hạnh phúc lây khi thấy em gái mình tìm được tình yêu đích thực. Cô chia sẻ: "Mãi mới được xả ảnh, trăm năm, trăm năm hạnh phúc nhé em gái". Thú vị hơn nữa là Mai Phương Thuý để lộ món quà đặc biệt mà cặp đôi cô dâu chú rể đã chuẩn bị cho khách mời khi dự tiệc ngoài trời chính là chiếc quạt khắc tên riêng từng người.

Mai Phương Thúy nổi bần bật trong đám cưới Midu, tiết lộ quà đặc biệt cô dâu tặng khách mời.

Nàng hậu cho biết Midu đã chuẩn bị quạt có khắc tên từng khách mời làm quà tặng.

Không chỉ thế, trong tiệc tối, mỗi vị khách cũng có một bảng tên riêng đặt đúng vị trí trên bàn ăn. Midu và Minh Đạt chiêu đãi khách mời chủ yếu là món Tây sang trọng, đắt đỏ. Từ những chi tiết nhỏ cũng cho thấy cặp đôi rất đầu tư cho lễ cầu hôn của mình. Được biết, Midu và Minh Đạt đã đặt vé máy bay, chi trả tiền thuê phòng ở khu resort hạng sang cho toàn bộ khách mời đến Đà Lạt dự tiệc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới