SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy thông báo sẽ chiêu đãi quan khách vì hành động đặc biệt của mẹ

Thứ bảy, 15/06/2019 10:07

Việc mẹ của Mai Phương Thúy comment trên facebook của con gái khiến nàng Hậu vô cùng thích thú.

Mai Phương Thúy từng bị chê phát tướng khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, người đẹp đang cố giảm cân. Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: "Khi đói thấy mình hèn đi bao nhiêu".

Trước chia sẻ của con, mẹ của Hoa hậu Việt Nam năm 2006 đã bình luận: "Cứ ăn đi việc gì phải khổ". Ngay sau đó, người đẹp vui mừng khoe: "ôi mẹ tôi commnet trên facebook tôi". Ngoài ra cô còn thông báo: "Mai tôi chiêu đãi quan khách vì mẹ tôi đã comment facebook tôi...".

Hiếm hoi lắm, mẹ Mai Phương Thúy mới comment trên facebook của con gái

Khác với nhiều mẹ của các nàng Hậu khác, mẹ của Hoa hậu Mai Phương Thúy rất ít xuất hiện cùng con. Bà cũng hiếm khi bình luận về những status của con trên trang cá nhân.

Một phần vì bản tính tự lập của người đẹp họ Mai, phần khác vì chính mẹ của Mai Phương Thúy cũng không thích việc “kè kè” bên con.

Mẹ Mai Phương Thúy là bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ). Năm Mai Phương Thúy lên 6 tuổi, bố cô đã qua đời, một mình mẹ của người đẹp đã cố gắng kiếm tiền nuôi hai con nhỏ. Từ nhỏ, bà Nguyễn Phương Lan đã dạy hai con gái tính tự lập, mạnh mẽ.

Sau khi con gái trở thành Hoa hậu, bà Phương Lan từng tâm sự: “Cũng có nhiều người đặt câu hỏi tại sao cuộc sống gia đình tôi vẫn đơn giản như thế khi có con gái kiếm được nhiều tiền. Tôi chỉ im lặng và suy nghĩ rằng, so với cuộc sống trước đây, gia đình tôi đã ổn định rất nhiều.

Giàu có là điều ai cũng mong ước, nhưng không có nghĩa phải nhất định giàu bằng mọi cách. Thật ra, nếu muốn mượn danh hiệu của con bé để làm giàu, hẳn tôi có nhiều cách.

Nhưng tôi vẫn tâm niệm, ông trời không lấy hết của ai mọi thứ, tôi có hai cô con gái, chúng đã lớn lên, trưởng thành như hôm nay là cuộc sống đã bù đắp lại cho tôi những mất mát. Nhìn con tự lo được cho mình, tôi nghĩ thế là đủ".

Hình ảnh hiếm hoi của mẹ Mai Phương Thúy bên các con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới