SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy tiết lộ về sự thay đổi trên cơ thể, chia sẻ cảm giác của bản thân khi thấy mình già đi

Thứ bảy, 15/04/2023 21:43

Chia sẻ của Mai Phương Thúy đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những bông hồng xinh đẹp và tài năng của "làng hoa hậu" Việt Nam. Vào năm 2006, cô đã chính thức đặt chân đến ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn là mỹ nhân được rất nhiều khán giả yêu mến và theo dõi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy đã có động thái đáng chú ý và nhận được sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, nàng Hậu đã đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên, cô cũng đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của bản thân khi bắt đầu xuất hiện vết hằn trên phần cổ. Chứng kiến điểm thay đổi của bản thân, Mai Phương Thúy cho biết cô cảm thấy đây là một cảm giác rất lạ, giống như đang có 2 cuộc đời để sống. Cô cũng cho biết mình sẽ trân quý các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn.

Mai Phương Thúy đã cảm nhận được sự thay đổi của bản thân

Toàn bộ chia sẻ của nàng hậu

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Ngày hôm nay lúc thay quần áo để chụp ảnh bất chợt tôi nhìn trong gương thấy hai đường nằm ngang ở cổ mình. Chà chà, tôi bắt đầu già đi rồi. Người ta nói muốn biết phụ nữ trẻ hay không, nhìn cổ họ là biết. Thế là cái ngày đấy cũng tới. Thực ra thì bước sang năm nay tôi đã thấy cơ thể khác hẳn rồi. Nhìn thấy bản thân già đi đúng là cảm giác quá lạ. Giống như kiểu ta chợt nhận ra ta có hai cuộc đời để sống. Cuộc đời thứ hai bắt đầu ngay lúc ta nhận ra ta chỉ có một cuộc đời. Cơ thể bắt đầu không còn trẻ này, cũng chỉ có một mà thôi. Thôi thì đành tạm biệt tháng năm sống vô tội vạ, từ giờ phải trân quý tay chân mặt mũi mình nhiều hơn vậy. Rất nhiều luôn ó". Hiện tại, chia sẻ này của Mai Phương Thúy đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cô nàng vẫn luôn là mỹ nhân xinh đẹp trong mắt mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)