SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy vô tư khoe ảnh trong toilet, còn cầm giấy tạo dáng

Thứ năm, 14/01/2021 08:16

Khoảnh khắc tự sướng ở nơi riêng tư của Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nàng hậu khoe ảnh chụp phòng vệ sinh còn cầm giấy để tạo dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh tự sướng của mình ở chốn riêng tư, đặc biệt đây cũng là nơi khá nhạy cảm. Trong ảnh, không khó đoán Mai Phương Thúy ghi lại hình ảnh khi đang ngồi trên bồn cầu. Thậm chí chân dài sinh năm 1988 cầm cả giấy vệ sinh để tạo dáng, biểu cảm dễ thương.

Bức ảnh của Mai Phương Thúy sau khi đăng tải nhận về hàng ngàn lượt thích. Tuy nhiên, khoảnh khắc tự sướng chốn riêng tư của hoa hậu 8X vẫn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Hoa hậu Việt Nam 2006 thoải mái check-in địa điểm khá riêng tư. Điều này cũng gây phần bàn tán của cộng đồng mạng.

Không những thế, người đẹp cũng vướng ít lần ồn ào khi ăn mặc khá "hở hang".

Trước Mai Phương Thúy cũng có khá sao Việt gây chú ý với hình ảnh "check-in" tại bồn cầu. Giọng ca Bùa yêu từng vô tư đăng ảnh ngồi bồn cầu trên trang cá nhân, trong tình trạng ăn mặc mát mẻ. Khoảnh khắc này từng gây ra không ít tranh cãi. Đăng ảnh ngồi trong toilet, Bích Phương: "Đố em biết anh đang nghĩ gì?". Bức ảnh "bá đạo" của nữ ca sĩ nhận được gần 100.000 lượt like của cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải.

Bên cạnh lời trêu chọc thần tượng của người hâm mộ, không ít ý kiến chê bai Bích Phương vì cho rằng: "Hết cái khoe rồi hay sao mà đến giây phút đi vệ sinh cũng phải công khai cho thiên hạ biết".

"Chẳng cần biết là thật hay giả nhưng nhìn bức ảnh này thì đã thấy không thích Bích Phương rồi", "Là ngôi sao nổi tiếng thiếu gì hình ảnh đẹp mà lại đi khoe khoảnh khắc riêng tư cần phải kín đáo này. Dù có đẹp đến mấy thì đây cũng không phải là cái để đăng",... các bình luận gây tranh cãi của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng tung shoot ảnh thời trang gây hoang mang. Trong khi nữ chính vén váy tạo dáng sexy, nam chính lại đọc báo ở tư thế khá nhạy cảm trên bồn cầu.

Hình ảnh khá "vô duyên" của cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi được cư dân mạng cũng bình luận. Nhiều người cho rằng trào lưu chụp kiểu này quá "nhảm nhí" và ý nghĩa của nó là gì?.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới