SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương Thúy vừa bị bệnh, Noo Phước Thịnh đã nhắn ngọt ngào: 'Ăn cháo không, chồng nấu'

Thứ sáu, 15/01/2021 20:53

Vừa khiến cư dân mạng rần rần khi thẳng thắn xác nhận mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh lại có hành động "mật ngọt" đến cho nàng Hậu xinh đẹp khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Mai Phương Thúy là nàng Hậu nổi bật, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1m8. Người đẹp sinh năm 1988 từng hẹn hò với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả.

Dù sau đó tuyên bố "đường ai nấy đi" nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật. Không còn hẹn hò, cô cũng có bạn trai nhưng mỗi khi gặp gỡ họ cứ như tình nhân "dính như sam" chẳng rời.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng gây chú ý khi công khai hẹn hò. Dù nhận khá nhiều lời bàn tán nhưng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết với nhau.

Cặp đôi cũng thường khiến cư dân mạng xôn xao trước những màn thả "thính" khắp trên trang cá nhân. Theo đó, Mai Phương Thuý đăng tải hình ảnh nhập viện kèm dòng chú thích: "Xin một lần hỏi ông trời sao cứ trời trở lạnh là Thuý đi viện". Khi thấy nàng hậu chia sẻ bị bệnh nằm viện, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đã có màn thể hiện tình cảm cho nàng Hậu nhưng lại bị dân tình "bẻ lái" đến mức trở tay không kịp. Anh đã để lại ngay bình luận cực ngọt ngào: "Ăn cháo không? Chồng nấu!".

Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến fan lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại.

Nam ca sĩ cũng dành lời nhắn cực ngọt ngào cho người đẹp khiến ai nấy cũng ghen tỵ.

Màn thể hiện tình cảm ngọt như "mía lùi" của nam ca sĩ bỗng nhận cú "bẻ lái" gắt khi có dân mạng bình luận bên dưới: "Cháo lưỡi' chữa nhiệt miệng thôi chứ không có giải cảm ông ơi", "Thì cảm sốt mới nổi nhiệt miệng đấy còn gì. Phải giải huyệt từ từ chứ", anh vui vẻ trả lời người bạn của mình. Nhiều người tỏ ra đồng tình với bình luận này, một nụ hôn nồng cháy có lẽ sẽ là thuốc chữa lành bệnh của Mai Phương Thuý nhanh nhất.

Thời gian qua, cả hai thường xuyên "dính nhau như sam" trong các tiệc cùng bạn bè. Không những thế anh còn khéo léo chỉnh váy cho nàng Hậu.

Cặp đôi còn xưng hô nhau là "vợ chồng" công khai trên mạng xã hội.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới