SAO » Chuyện làng sao

Mai Phương tự lái xe cùng con gái đi chúc Tết sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh ung thư

Thứ năm, 07/02/2019 16:49

Dù đang mang trong mình căn bệnh quái ác nhưng diễn viên Mai Phương vẫn sống rất lạc quan. Cô tự lái xe qua nhà bạn thân Ốc Thanh Vân chúc Tết và cùng con gái đi du lịch biển đầu năm.

Trong quá trình nhập viện điều trị bệnh ung thư, diễn viên Mai Phương đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các mạnh thường quân, trong đó có Ốc Thanh Vân. Không chỉ kêu gọi mọi người ủng hộ, động viên về mặt tinh thần mà Ốc Thanh Vân từng muốn đón bé Lavie về chăm sóc để Mai Phương có thể yên tâm chữa bệnh. Nữ MC cũng là người thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương gửi đến fan.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh mẹ con Mai Phương đến nhà mình chúc Tết. Được biết, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã khá hơn. Cô có thể tự lái xe đèo con gái đi du xuân. Đến hôm nay (mùng 3), Mai Phương đã cùng con gái đi du lịch.

Diễn viên Mai Phương tươi tắn sang nhà Ốc Thanh Vân chúc Tết.

Hiện tại, Mai Phương đã được ra viện điều trị ngoại trú. Dù vẫn mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng nữ diễn viên vẫn sống rất kiên cường, mạnh mẽ. Cô đi diễn trở lại và cùng con gái đi chơi, du lịch...

Cô vui vẻ ngắm bé Lavie chơi đùa với các con của Ốc Thanh Vân

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân thì hôm nay Mai Phương đã cùng con gái đi du lịch.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới