SAO » Chuyện làng sao

Mai Quốc Việt nói gì về việc 'bơ' bạn gái Hoài Lâm trong đám cưới?

Thứ sáu, 31/03/2017 10:00

Dù nhận ra sai sót khá muộn nhưng Mai Quốc Việt vẫn lên tiếng xin lỗi bạn gái Hoài Lâm.

Mới đây, Mai Quốc Việt đã chia sẻ một status khá dài về việc 'bơ' bạn gái Hoài Lâm trong đám cưới. Dù nửa tháng sau đám cưới, Mai Quốc Việt mới nhận ra sai sót này nhưng anh vẫn lên tiếng xin lỗi cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc vì: 'Có sai có nhận mới đáng mặt đàn ông'.

Hôm đám cưới, vừa thấy Hoài Lâm, Mai Quốc Việt vội chạy lại đón bạn, sau đó cả hai còn chụp ảnh chung. Trong lúc này, bạn gái Hoài Lâm đứng một bên, lạc lõng nhìn bạn trai mải mê trò chuyện với chú rể. Một lát sau, Hoài Lâm mới dẫn Mai Quốc Việt lại giới thiệu người yêu. Song, chủ nhân buổi tiệc chưa kịp nói lời nào với cô, đã vội di chuyển sang khu vực khác để chụp ảnh với các khách mời. Hoài Lâm vội kéo tay bạn gái vào backdrop chụp ảnh cùng Mai Quốc Việt và những người bạn khác.

Nửa tháng sau đám cưới, Mai Quốc Việt lên tiếng xin lỗi bạn gái Hoài Lâm

Sau đám cưới, Mai Quốc Việt cảm thấy rất áy náy về sự việc nên đã gửi lời xin lỗi đến Hoài Lâm và Hoàng Ngọc. Nam ca sĩ cho biết, anh vô tình nên không để ý đến bạn gái đang đi cùng Hoài Lâm. Khi xem lại đoạn video, anh thấy rất xấu hổ vì mình đã vô tâm.

Hình ảnh bạn gái Hoài Lâm lạc lõng ở đám cưới Mai Quốc Việt

Video Mai Quốc Việt 'bơ đẹp' bạn gái Hoài Lâm

Click để xem thêm: Dàn sao đến chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng Mai Quốc Việt

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới