SAO » Chuyện làng sao

Mai Tài Phến có hành động đặc biệt trong lúc xem Mỹ Tâm biểu diễn

Thứ ba, 16/07/2024 07:53

Mai Tài Phến không hổ danh là fan cuồng của Mỹ Tâm khi thể hiện hành động này cho đàn chị.

Vài giờ trước, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Mai Tài Phến khi xuất hiện trong liveshow MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Khi Mỹ Tâm đang hăng say trình diễn trên sân khấu, Mai Tài Phến đã dùng điện thoại di động để quay lại hình ảnh của đàn chị một cách đầy chăm chú.

Hành động này của Mai Tài Phến khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ đó cũng đủ thấy được độ "cuồng" Mỹ Tâm của Mai Tài Phến nhiều đến nhường nào. Trong show nào của nữ ca sĩ cũng có hình bóng của Mai Tài Phến ở hàng ghế cổ vũ nhiệt tình và phiêu theo từng bài nhạc.

Mai Tài Phến có hành động đặc biệt trong lúc xem Mỹ Tâm biểu diễn.

Nam diễn viên liên tục xuất hiện trong show của đàn chị.

Trước đó, trong đêm nhạc MY SOUL 1981 ở Hồ Tràm, Mai Tài Phến từng "gây sốt" khi công khai "thả tim" cho Mỹ Tâm trước hàng ngàn khán giả. Nữ diễn viên di chuyển xuống dưới sân khấu để giao lưu cùng Đàm Vĩnh Hưng. Mai Tài Phến cũng ngồi tại khu vực này và vô tình lọt vào ống kính của fan. Nam diễn viên hơi ngại ngùng lúc Mỹ Tâm xuất hiện ở khoảng cách gần. Anh thỉnh thoảng đưa mắt theo dõi nữ ca sĩ. Trong một vài khoảnh khắc, Mỹ Tâm cũng quay sang nhìn Mai Tài Phến. Màn tương tác bất ngờ của cặp đôi khiến khán giả thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới