SAO » Chuyện làng sao

Mai Tài Phến hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, dung mạo thế nào mà Trấn Thành khen hết lời?

Thứ năm, 21/09/2023 09:58

Diễn viên Mai Tài Phến đã tham gia buổi họp báo phim "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhận được nhiều lời khen rằng "Võ Tòng quá sexy".

Chiều qua (20/9), Mai Tài Phến đã hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện showcase của bộ phim điện ảnh mà anh sẽ góp mặt sau thời gian ở ẩn. Nam diễn viên diện tông xanh quân đội và đeo kính đen trông siêu ngầu. Qua ống kính camera thường nam diễn viên vẫn không bị dìm vì quá điển trai và nam tính.

Trong buổi họp báo, Mai Tài Phến nhiệt tình trả lời các câu hỏi của báo chí. Anh còn bị Trấn Thành trêu là "Võ Tòng sexy". Nam diễn viên cho biết, anh rất kì vọng vào vai diễn lần này vì nó có nhiều thử thách buộc anh phải thay đổi bản thân nhiều hơn những vai diễn trước.

Mai Tài Phến hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, dung mạo của anh được Trấn Thành khen hết lời.

Nam diễn viên cực sang chảnh và điển trai trong lần xuất hiện này.

Nói về Mai Tài Phến, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: "Mai Tài Phến rất đẹp trai, trước đây vào những vai rất đẹp trai nên khi vào vai Võ Tòng, mọi người không nghĩ ra nó như thế nào. Dĩ nhiên sau đó có tạo hình. Đặc biệt Mai Tài Phến gốc miền Tây, có tinh thần rất miền Tây. Mai Tài Phến cũng có kỹ năng đóng phim hành động rất tốt, anh này đã từng làm web drama rất giỏi. Về ngoại hình mọi người có thể tin anh này có thể đả hổ, đánh cá sấu được. Vấn đề anh ta có vẻ đẹp trai quá nhưng tôi có lý do chọn Mai Tài Phến thay vì trước đây. Âm mưu của nhà sản xuất muốn làm thêm phần 2 về nhân vật này. Nếu các bạn xem phim truyền hình sẽ nhớ có đoạn Út Trong cắt tóc, cạo râu cho Võ Tòng. Tôi nghĩ như vậy sẽ có những cảnh yêu thuyết phục hơn và thật ra anh này có hoàn cảnh này hơn. Khi xem khán giả cũng thấy tình yêu này nó đẹp hơn".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới