SAO » Chuyện làng sao

Mai Tài Phến khoe ảnh vui vẻ bên bố mẹ hậu lộ 'hint' về quê Mỹ Tâm đón Tết Nguyên Đán

Chủ nhật, 06/02/2022 19:27

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến hiếm hoi khoe ảnh đoàn tụ bên bố mẹ ngày đầu năm thu hút sự chú ý dân mạng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến lần đầu khoe ảnh vui vẻ bên bố mẹ ruột trong ngày đầu năm mới. Đây cũng động thái hiếm hoi của nam diễn viên sau khi lộ "hint" về quê đón Tết cùng Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. "Gia đình của Bình. Chúc cả nhà trở lại với công việc và học hành tốt nhé", anh chia sẻ.

Hiếm hoi mới thấy Mai Tài Phến khoe ảnh vui vẻ bên bố mẹ trong những ngày đầu năm mới.

Vừa qua, trên mạng xã hội TikTok, một cư dân mạng có đăng tải đoạn clip ngắn 20 giây ghi lại khoảnh khắc bắt gặp Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về thăm gia đình ở Đà Nẵng trong những ngày gần Tết Nguyên Đán. Khi tin đồn rộ lên, cả hai giữ im lặng, phớt lờ không mấy quan tâm.

Cư dân mạng xôn xao ảnh Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê cùng đón Tết với gia đình.

Trong đoạn clip, có thể thấy, giọng ca Họa mi tóc nâu đang chào hỏi họ hàng trước cửa nhà. Về phần Mai Tài Phến, anh chàng đỗ xe máy vào vỉa hè rồi cũng theo sau Mỹ Tâm bước vào nhà. Nhìn dáng vẻ của anh vô cùng tự nhiên, nhiều người cho rằng, anh chàng dường như đã quá quen thân với gia đình Mỹ Tâm.

Dưới phần bình luận của đoạn clip, có cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng, Mai Tài Phến năm nào cũng theo Mỹ Tâm về quê ăn Tết và hai người đã hẹn hò được 3 năm.

Hiện tại, các fan đang tích cực gửi lời chúc phúc đến Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới