SAO » Chuyện làng sao

Mai Tài Phến lộ diện sau gần nửa năm 'mất tích' trên MXH, dân mạng soi chi tiết liên quan với Mỹ Tâm

Thứ bảy, 02/10/2021 20:25

Sau gần nửa năm vóng bóng trên mạng xã hội, Mai Tài Phến - bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm đã chịu cập nhật hình ảnh mới của mình.

Vào giữa tháng 2/2021, cả showbiz và khán giả rần rần trước thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên sau đó, giữa lúc dân tình thi nhau gửi lời chúc mừng thì giọng ca "Đúng cũng thành sai" lại có phản ứng quá bất ngờ và lên tiếng phủ nhận.

Kể từ vướng phải drama trên, cả hai hạn chế nhắc về nhau hơn. Thời điểm gần nhất mà Mỹ Tâm và tình trẻ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau là tại một buổi tiệc thân mật của một người bạn thân thiết. Đồng thời, Mai Tài Phến dường như "ở ẩn" khi không cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, sau một thời gian dài vướng phải nghi vấn hẹn hò với đàn chị, nam diễn viên lần đầu lộ diện. Theo đó, diễn viên "Chị Trợ Lý Của Anh" đăng tải tấm ảnh selfie trên xe hơi, để lộ mái tóc dài chạm vai của mình.

Mai Tài Phến đăng ảnh mới trên mạng xã hội. Dù đeo khẩu trang nhưng mái tóc dài của nam diễn viên gây chú ý.

Bài viết trước đó của nam diễn viên là ngày 29/4.

Dưới bình luận, cư dân mạng phát hiện góc chụp, màu xe của Mai Tài Phến rất giống một bức ảnh của Mỹ Tâm. Ngoài ra, nhiều fan của Mỹ Tâm vào nhắn Mai Tài Phến: "Hi vọng anh và chế Tâm của em yêu nhau trọn đời. Đẹp đôi kinh khủng. Yêu chị Tâm của em nhiều nhiều vào nha anh", "Chị Tâm đâu rồi anh Phến", "Mong được ngắm ảnh chụp của hai anh chị"...

Cư dân mạng soi chiếc xe mà Mai Tài Phến ngồi giống xe của Mỹ Tâm.

Fans mong chờ hình ảnh mới của cặp đôi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới