SAO » Chuyện làng sao

Mai Tài Phến trong mắt Mỹ Tâm là người như thế nào?

Thứ sáu, 19/02/2021 16:33

Mai Tài Phến là diễn viên điển trai và có thực tài. Nhưng phải có tính cách toàn diện ra sao mới có thể lọt vào mắt xanh của Mỹ Tâm, tất cả được chính nữ ca sĩ bật mí trước truyền thông.

Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, cũng vì vậy mà chuyện tình cảm của cô được khán giả một mực quan tâm. Thế nhưng nhiều năm liền, giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu vẫn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này. Cho đến trưa ngày 19/2, cô "đánh úp" khán giả khi công khai hẹn hò với Mai Tài Phến - tình tin đồn suốt 2 năm qua của mình.

Mỹ Tâm đột ngột công khai chuyện tình cảm khiến người hâm mộ bất ngờ

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều netizen thắc mắc về mối tình kín đáo này của Mỹ Tâm. Phải là một người xuất chúng, toàn diện thế nào thì nữ ca sĩ mới để mắt tới? Tất cả đã được chính chủ giải đáp trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây nhất.

Mối tình thầm lặng đã kéo dài 2 năm nhưng được cô giữ kín

Cô cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Anh là người hiểu chuyện, không làm hao tổn gì đến cô, không xin xỏ gì từ cô nên cô không phải lo nghĩ hay "rào trước đón sau", ở bên nhau rất thoải mái. Hơn thế nữa, Mỹ Tâm tìm thấy ở bạn trai nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng sát cánh bên cô trong mọi tình huống. Cô cho biết đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn người ấy vẫn gọi cô là "cô Út". Trong tương lai, nếu được thì họ sẽ tiến tới một mối quan hệ bền chặt, khắng khít hơn, còn không được thì vẫn là bạn bè. Sau cùng, Mỹ Tâm "chốt" lại rằng cô thích Mai Tài Phến và nam diễn viên cũng thích cô.

Mai Tài Phến là người thế nào mà có thể khiến "họa mi tóc nâu" xao xuyến?

Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM năm 2016 và gây chú ý từ khi đóng MV Em gái mưa. Anh hợp tác với Mỹ Tâm từ MV Đừng hỏi em (2017), trong đó họ đóng tình nhân. Sau đó, Tài Phến tham gia phim Chị trợ lý của anh (2019) do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính. Nhân vật của anh là giám đốc có tình cảm với nữ trợ lý hơn tuổi. Lúc tác phẩm này công chiếu, hai nghệ sĩ đi cùng nhau trong các buổi quảng bá phim, làm từ thiện. Sau đó, họ bị bắt gặp đi cùng chuyến bay và thân thiết với nhau. Nhiều khán giả nhận xét nam diễn viên không xứng đôi với giọng ca gốc Đà Nẵng.Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã hai lần lên tiếng bảo vệ cho anh.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới