SAO » Chuyện làng sao

Mai Thiên Vân, Kỳ Duyên, Đan Nguyên dự đám cưới của giọng ca hải ngoại Trina Bảo Trân

Thứ sáu, 06/10/2017 16:47

Rất nhiều giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại đã đến chúc mừng hạnh phúc cho Trina Bảo Trân và Justin Nguyễn.

Thông tin giọng ca "Tình yêu lên ngôi" - Trina Bảo Trân kết hôn ở tuổi 37 khiến nhiều người bất ngờ. Là người sống kín tiếng nên đám cưới Trina Bảo Trân được tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo. Được biết, ông xã của Trina Bảo Trân tên là Justin Nguyễn.

Mai Thiên Vân, Kỳ Duyên, Đan Nguyên dự đám cưới của giọng ca hải ngoại Trina Bảo Trân.

Trên trang cá nhân, Trina Bảo Trân hay đăng ảnh thân thiết với một người đàn ông. Đây được nhiều người cho là chồng của Bảo Trân.

Trong ngày vui, Trina Bảo Trân đã mời: Mai Thiên Vân, Đan Nguyên, MC Kỳ Duyên đến dự. Ngoài ra, cô còn mời rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đến chung vui với mình.

Mai Thiên Vân khoe ảnh đi dự đám cưới Trina Bảo Trân và viết: "Lâu lắm mới có dịp đi đám cưới và mỗi lần đi đều vui lắm vì các anh chị em nghệ sĩ chỉ có dịp này mới được gặp gỡ, trò chuyện, cụng ly và quậy phá. Chúc cô dâu, chú rể luôn mãi mãi bên nhau".

MC Kỳ Duyên hội ngộ cùng Đan Nguyên tại đám cưới Trina Bảo Trân

Trina Bảo Trân là một giọng ca khá nổi tiếng ở hải ngoại. Những ca khúc của cô được nhiều người nhớ đến như: "Tình yêu lên ngôi", "Chuyện thường tình thế thôi", "Miệng lưỡi đàn ông"... Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc ở Los Angeles, California, Hoa Kỳ.

Trina Bảo Trân là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. Cô nhiều lần có cơ hội song ca và làm việc chung với những sao Việt như: Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng...

>> Sao Việt ở nước ngoài nô nức dự lễ cưới ca sĩ Mai Thiên Vân

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)