SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền cùng con gái tham gia từ thiện cuối năm

Thứ sáu, 08/02/2013 09:18

(Ngoisao.vn) – Nhân dịp Xuân 2013, diễn viên Mai Thu Huyền cùng con gái và đoàn từ thiện đã tổ chức chương trình: “Chung tay đón Tết – gắn kết yêu thương” tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM trong những ngày cuối năm.

Diễn viên Mai Thu Huyền, con gái Huyền Anh và chị gái Mai Thu Trang

Hằng năm đến dịp xuân về, không khí đón Tết, mừng năm mới tràn ngập khắp nơi. Đây là thời gian đoàn tụ, sum vầy bên gia đình ấm cúng cùng những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh bất hạnh, kém may mắn của những cụ già, em nhỏ hay những người mang bệnh hiểm nghèo, nan y đang phải ngày đêm vượt qua hoàn cảnh bằng chính nghị lực của mình.

Đại diện cho Trung tâm Văn hóa Doanh Nhân Việt Nam - Chi nhánh phía Nam, diễn viên Mai Thu Huyền mong muốn mang những hơi ấm, tấm lòng sẻ chia đến với các hoàn cảnh đang cần sự quan tâm và giúp đỡ từ cộng đồng.

Với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng gồm 200 phần quà cho 200 bệnh nhân là trẻ em nghèo và 10 triệu đồng cho Bé Mỹ (6 tuổi) để mổ vượt qua căn bệnh ung thư máu. Đây là tấm lòng mà các doanh nhân và nghệ sỹ đã đóng góp, chia sẻ với các bệnh nhi kém may mắn để giúp các em nhỏ có một mùa xuân ấm áp.

Trước đó, BTC cũng đã tổ chức bán đấu giá một bức tranh trống đồng để quyên góp cho hoạt động thiện nguyện này.

CKool