SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền diện áo dài đọ dáng “không tuổi” cùng chị gái

Thứ bảy, 19/01/2013 10:00

(Ngoisao.vn) – Hai chị em nhà họ Mai khoe nhan sắc tự nhiên, cuốn hút với hầu hết các khách mời tham dự tại sự kiện “Xuân doanh nhân – Kiều bào & Ra mắt trung tâm Văn hóa Doanh nhân CN phía Nam” tại TP.HCM tối qua (18/01).

Diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền

Tạo ấn tượng mạnh với khán giả bằng nhiều vai diễn và đã qua cái tuổi còn “son rỗi”, nhưng Mai Thu Huyền vẫn giữ nguyên nét đẹp trẻ trung, hiếm có. Thậm chí, cô còn được đánh giá ngày càng trẻ lại với nhan sắc quyến rũ, gợi cảm

Mai Thu Huyền duyên dáng trong vai trò MC, tổ chức sự kiện

Suất hiện cùng cô tại sự kiện là chị gái Mai Thu Trang nổi bật trong lớp váy dài xanh hút mắt và sành điệu. Cả hai chị em được ví von như “Thúy Vân – Thúy Kiều” tài sắc vẹn toàn của đại thi hào Nguyễn Du.

Mai Thu Trang - chị gái Mai Thu Huyền, cũng là một nữ doanh nhân thành đạt

Bên cạnh đó là mẹ đẻ của chị em Mai Thu Huyền, có thể nói hai chị em đã rất may mắn khi được thừa hưởng vẻ đẹp “nguyên bản” từ bà. Với sự tham gia của gia đình Mai Thu Huyền khiến không ít khách mời trầm trồ và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của ba mẹ con.

Chị em nhà họ Mai đọ dáng "quên tuổi tác"

Cùng thừa hưởng nhan sắc từ mẹ đẻ

Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang, diễn viên gạo cội Thế Anh cùng các doanh nhân, việt kiều

Hoa hậu Giáng My khoe vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Sự kiện còn có sự xuất hiện của bà Phạm Chi Lan nhà nghiên cứu kinh tế, Nguyên Tổng thư ký, PCT VCCI

Cùng với gia đình Mai Thu Huyền khiến các khách mời khó thể rời mắt và bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước nhan sắc, tài năng của chị em nhà họ Mai.

Thiên Bình, ảnh: CKool