SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật ái nữ, con gái nay lớn phổng phao y hệt bản sao của mẹ

Thứ sáu, 24/03/2023 20:31

Diễn viên Mai Thu Huyền đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của cô con gái cưng.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Mai Thu Huyền đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ái nữ. Cô viết: "HAPPY BIRTHDAY THANG HUYỀN ANH (22/3/2003 - 22/3/2023). Chúc con gái yêu Huyen Anh Thang thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, xinh đẹp, học giỏi, hạnh phúc và luôn đạt được tất cả những gì con mong muốn nhé. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh yêu thương và đồng hành trên mỗi chặng đường trưởng thành của con. I LOVE MY DAUGHTER!".

Nữ diễn viên còn đính kèm loạt ảnh trong tiệc mừng cho ái nữ. Huyền Anh nay đã lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ trưởng thành. Cô trông rất giống bố nhưng nhìn kỹ lại sở hữu nhiều vẻ đẹp từ mẹ trên gương mặt. Nữ diễn viên tiết lộ, con gái cũng rất tinh tế, luôn là cầu nối giúp bố mẹ làm lành mỗi khi giận dỗi.

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật ái nữ.

Con gái nữ diễn viên lớn phổng phao y hệt bản sao của mẹ.

Huyền Anh đang là sinh viên đại học danh giá ở Mỹ.

Con gái Mai Thu Huyền hiện đang du học tại California, Mỹ. Cô là sinh viên của FIDM (Fashion Institute of Design & Merchandising - Học viện thiết kế và kinh doanh thời trang). Đây là ngôi trường chuyên đào tạo về thời trang, kinh doanh thời trang, đồ họa, thiết kế nội thất và giải trí....

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới