SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật mẹ, nhan sắc trẻ trung của 'mẫu hậu' ở tuổi 65 gây chú ý

Thứ tư, 01/06/2022 15:29

Dù đã ở tuổi 65 nhưng khi đứng cạnh con gái Mai Thu Huyền, mẹ nữ diễn viên vẫn nhận được rất nhiều lời khen khi sở hữu dung mạo trẻ trung so với tuổi thực.

Tại Mỹ, diễn viên Mai Thu Huyền cùng một số người thân thiết trong gia đình đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tuổi 65 ấm cúng cho mẹ ruột. Sau khi thổi nến tại nhà, cả gia đình Mai Thu Huyền cùng đi ăn mừng sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng ở xứ sở cờ hoa.

Nữ diễn viên nhắn nhủ tới mẹ trong ngày sinh nhật: "Cảm ơn tạo hóa đã cho con sinh ra được làm con của mami Kim Minh Le, được mami mang nặng đẻ đau, được yêu thương, nuôi nấng, dạy dỗ nên người. Nếu có kiếp sau con mong lại tiếp tục được làm con của mami.

Nhân dịp sinh nhật mami, con chúc mami luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và sống lâu tuổi để cùng các con cháu hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất trên cuộc đời này nhé".

Diễn viên Mai Thu Huyền mong mẹ sống thật lâu để hưởng thụ những điều tuyệt vời cùng con cháu.

Ở tuổi 65 nhưng mẹ Mai Thu Huyền vẫn rất trẻ trung. Nhìn ảnh có thể thấy, Mai Thu Huyền sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Mẹ Mai Thu Huyền trông trẻ trung hơn tuổi thực. Bà rất vui khi có thể cùng con cháu quây quần trong ngày sinh nhật.

Khác với vai Trúc trong phim "Những ngọn nến trong đêm", ngoài đời Mai Thu Huyền có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc. Cô kết hôn với chồng doanh nhân, có hai con trưởng thành, khôn lớn. Thời gian gần đây, Mai Thu Huyền gây chú ý khi tiếp tục quay trở lại với công việc diễn xuất nhưng vẫn không thể vượt qua cái bóng của vai diễn cô Trúc trước đó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới