SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc phụ huynh lẫn các chị em của cô gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 03/06/2023 10:22

Diễn viên Mai Thu Huyền đã khoe loạt ảnh đại gia đình toàn mĩ nhân của mình ngay trong ngày sinh nhật mẹ ruột.

Tối 3/6, Mai Thu Huyền đã tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ ruột tại biệt thự của mình. Cô xúc động gửi lời chúc đến đấng sinh thành: "Chúc mừng sinh nhật Mami yêu quý của con! Con chúc Mami luôn mạnh khoẻ sống lâu trăm tuổi, vui vẻ, yêu đời, hưởng phước lộc bên các con các cháu, để gia đình mình cùng nhau vi vu vòng quanh thế giới tận hưởng những điều tươi đẹp và hạnh phúc nhất trên cuộc đời này nhé! Con cảm ơn Mami đã sinh con ra trên cuộc đời này và luôn bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng, yêu thương, bao bọc để con có được hình hài và sự trưởng thành như ngày hôm nay. Nếu có kiếp sau con xin được tiếp tục làm con của Mami nhé".

Trong ảnh đính kèm, Mai Thu Huyền diện đầm hồng thanh lịch đẹp rạng rỡ. Bên cạnh cô là mẹ ruột với vẻ ngoài sang trọng phúc hậu trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Các chị em ruột của nữ diễn viên cũng góp mặt trong buổi tiệc. Tất cả đều sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp không hề kém cạnh Mai Thu Huyền chút nào. Nhìn bức ảnh, dân tình phải xuýt xoa không ngừng.

Mai Thu Huyền tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột.

Khung ảnh gia đình toàn mĩ nhân của Mai Thu Huyền gây choáng.

Mai Thu Huyền sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội năm 1994. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: Những ngọn nến trong đêm, Tia nắng mong manh, Nhà có ba chị em, Bước chân hoàn vũ, Lối rẽ... Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, Mai Thu Huyền cũng đóng vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới