SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật tuổi 16 cho con trai, nhóc tì cao lớn và cực tuấn tú

Thứ tư, 09/08/2023 08:48

Diễn viên Mai Thu Huyền đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại nhà cho con trai cưng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Thu Huyền đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai cưng là Anh Kiệt. Cô viết: "HAPPY BIRTHDAY TO MY SON. Bay nửa vòng trái đất về kịp đúng ngày sinh nhật con trai yêu. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mami tròn 16 tuổi vào một ngày rất đẹp và tròn trịa 8/8. Chúc con trai yêu của mami bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng tích cực để thực hiện được những ước mơ của mình và sẽ có 1 tương lai thật rạng rỡ con nhé!".

Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng tại biệt thự của Mai Thu Huyền. Con gái cô là Huyền Anh cũng có mặt. Mới 16 tuổi nhưng con trai nữ diễn viên đã cao lớn phổng phao. Anh Kiệt sở hữu vẻ ngoài tuấn tú và có đôi phần lạnh lùng ít khi biểu lộ cảm xúc trước ống kính.

Mai Thu Huyền mừng sinh nhật tuổi 16 cho con trai

Nhóc tì cao lớn và cực tuấn tú.

Con trai Mai Thu Huyền được đưa sang Mỹ du học từ năm 14 tuổi. Nhóc tì được mẹ gửi cho chị gái của cô chăm sóc. Anh Kiệt rất tự lập và thích nghi với môi trường mới rất nhanh. Hiện tại, thành tích học tập của Anh Kiệt rất tốt. Co trai Mai Thu Huyền quyết tâm học tập chăm chỉ, đạt thành tích học sinh giỏi khi thử thách bản thân ở môi trường, đất nước xa lạ. Cậu được nhận xét là chững chạc hơn tuổi thật rất nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới