SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền tổ chức lễ trưởng thành cho con gái trên du thuyền sang chảnh

Thứ hai, 22/03/2021 08:51

Mới đây, Mai Thu Huyền và ông xã đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng 18 tuổi, đánh dấu sự trưởng thành của con gái trên du thuyền sang chảnh bên người thân và bạn bè.

Mai Thu Huyền là một diễn viên ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là vai Thanh Trúc trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”. Ở tuổi 42, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên các con và gia đình.

Mới đây, gia đình Mai Thu Huyền đã tổ chức lễ trưởng thành "hoành tráng" cho con gái lớn Huyền Anh. Buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi của Huyền Anh được tổ chức trên du thuyền sang chảnh cùng sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè.

Mai Thu Huyền đăng tải lễ trưởng thành vui vẻ, ấm cúng của con gái trên trang cá nhân

Huyền Anh - con gái Mai Thu Huyền tự tin, dí dỏm gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, ông bà, bạn bè, người thân trong buổi tiệc sinh nhật

Bạn bè, cư dân mạng gửi lời chúc mừng, khen ngợi dành cho Huyền Anh

Mai Thu Huyền chia sẻ đầy xúc động: "Ấn tượng nhất là màn con cảm ơn mọi người. Con cảm ơn Papa và Mami đã sinh ra con, nhưng thực ra Papa và Mami mới là người phải cảm ơn con đã đến bên cuộc đời của Papa và Mami để cho cuộc sống có ý nghĩa hơn. Chính sự khôn ngoan, hiểu biết, thành công của con sẽ là phần thưởng lớn nhất của người làm cha làm mẹ. Chúc con yêu thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, học giỏi và sớm thực hiện được ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới nhé."

Từ bé, Huyền Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp giống mẹ

Những hình ảnh Huyền Anh bên cạnh mẹ luôn thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý vì cả hai mẹ con đều xinh đẹp, tự tin

Mai Thu Huyền chia sẻ hình ảnh bên gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Không chỉ là một nữ doanh nhân, nghệ sĩ tâm huyết với nghề, Mai Thu Huyền còn được biết đến là một người phụ nữ rất vun vén cho gia đình và là một người mẹ rất tâm lý với các con. Huyền Anh thường theo Mai Thu Huyền đi diễn, đi du lịch và đôi khi còn tư vấn cả trang phục cho mẹ. Con gái “cô Trúc” có mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai. Mặc dù không có dáng người thon thả như mẹ nhưng ở Huyền Anh lại toát lên sức sống căng tràn, đáng yêu và đầy tự tin.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới