SAO » Chuyện làng sao

Mai Thu Huyền tổ chức sinh nhật cho con, tiết lộ đưa con trai qua Mỹ du học

Chủ nhật, 08/08/2021 15:03

Năm nay, con trai 14 tuổi của diễn viên Mai Thu Huyền sẽ qua Mỹ đi du học.

Mai Thu Huyền và chồng doanh nhân có cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi có hai người con (một trai một gái). Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh buổi tiệc sinh nhật cho con trai tại nhà.

Con trai của Mai Thu Huyền được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà.

"Happy Birthday to my son. Vào lúc 6 giờ sáng cách đây 14 năm, chàng "thanh niên trẻ" Anh Kiệt của Papa và Mami chính thức cất tiếng khóc chào đời. Vì con sinh thiếu tháng nên chỉ có 2.6kg, nhưng trộm vía con đã lớn lên khoẻ mạnh, thông minh và bây giờ đã là chàng trai cao 1m7 rồi.

Năm nay cuộc đời con sẽ bước sang 1 trang mới khi con chính thức trở thành du học sinh trên đất Mỹ. Phía trước sẽ là một môi trường sống hoàn toàn mới, những thầy cô và bạn bè mới nhưng Mami tin là con đã sẵn sàng hội nhập, tự lập hơn, trưởng thành hơn và mong là con sẽ mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi để có được một hành trang vững chắc cho sự nghiệp sau này của mình nhé.

Cũng chính vì lý do đi du học nên con đã may mắn có được những kỷ niệm sinh nhật thật ý nghĩa bên gia đình nội ngoại 2 bên trước khi Hà Nội bị giãn cách vì dịch Covid và lần đầu tiên tổ chức sinh nhật tại Mỹ. I love my son", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Con trai Mai Thu Huyền năm nay 14 tuổi, cao 1m7. Vợ chồng nữ diễn viên đã quyết định cho con sang Mỹ du học.

Gia đình hai bên nội ngoại chúc mừng sinh nhật con trai Mai Thu Huyền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới