SAO » Chuyện làng sao

Mai Tuấn Anh - 'Gà' của 'Ông trùm' Kenbi Khánh Phạm đoạt giải Vàng Siêu mẫu

Thứ hai, 28/12/2015 11:31

Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã diễn ra tối qua (27/12) với chiến thắng thuyết phục thuộc về Mai Tuấn Anh - 'gà cưng' của 'Ông trùm 9X' Kenbi Khánh Phạm.

Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 27/12 tại TP. HCM với màn tranh tài của 27 thí sinh. Sau khi lần lượt trải qua bốn phần thi catwalk và trò chuyện cùng nhà báo Trác Thúy Miêu, giải Vàng được trao cho Mai Tuấn Anh (sinh năm 1993) và Dương Nguyễn Khả Trang (sinh năm 1992). Đây là hai gương mặt tiềm năng, được đánh giá cao ngay từ đầu.

Mai Tuấn Anh và "Ông trùm 9X" Kenbi Khánh Phạm

Mai Tuấn Anh sở hữu chiều cao 1,83m. Anh hiện là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, Tuấn Anh từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Mai Tuấn Anh xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Mai Tuấn Anh hiện đang là người mẫu độc quyền của "Ông trùm chân dài 9X" Kenbi Khánh Phạm. Sau cuộc thi, Mai Tuấn Anh cùng Kenbi Khánh Phạm sẽ định hướng và phát triển công việc của mình trên con đường nghệ thuật.

Mai Tuấn Anh thuyết phục tất cả thành viên ban giám khảo cùng khán giả qua hầu hết các phần thi

Mai Tuấn Anh và Khả Trang chiến thắng thuyết phục tại Siêu mẫu Việt Nam 2015

HX (Theo Giadinhvietnam.com)