SAO » Chuyện làng sao

Make-up Khải Thiên ưu đãi 20% học phí dịp Giáng sinh

Thứ năm, 10/12/2015 13:55

Là chuyên gia trang điểm hàng đầu của làng giải trí nên Khải Thiên luôn cập nhật những xu hướng mới giúp phái đẹp tỏa sáng.

Make-up Khải Thiên là trung tâm dạy nghề trang điểm hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên nghiệp trong tổ chức giảng dạy, có nhiều chương trình dạy và học khác nhau, đa dạng cấp học từ cơ bản đến nâng cao.Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Khải Thiên đưa ra những phương pháp giảng dạy cam kết cho học viên vững tay nghề sau khi kết thúc khóa học.

Chương trình ưu đãi 20% học phí lớn nhất trong năm từ make-up Khải Thiên như là món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh và đón năm mới mà chuyên gia trang điểm điển trai gửi tặng đến các bạn đam mê nghệ thuật trang điểm.

Đây là cơ hội giúp các bạn trải nghiệm phong cách trang điểm hiện đại nhất, tạo dựng cho mình một hình ảnh chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

Khải Thiên dẫn đầu xu hướng trang điểm với phong cách tự nhiên tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Thời gian qua, rất nhiều cô dâu rất yêu thích và chọn Khải Thiên để trang điểm trong ngày vui trọng đại.

Chương trình đào tạo trang điểm chuyên nghiệp do chuyên gia Khải Thiên giảng dạy bao gồm: Trang điểm cơ bản, trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu, trang điểm dạ hội, trang điểm trên sân khấu, và những xu hướng trang điểm, làm tóc mới nhất…

Thời gian học tại make-up Khải Thiên khá linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhằm đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của từng học viên.

Bên cạnh phong cách trang điểm tạo được xu hướng, Khải Thiên còn nổi tiếng với các khóa đào tạo dạy nghề trang điểm đạt chất lượng cao. Anh thường xuyên nhận được lời mời giảng dạy ở các trung tâm và những nhãn hàng mỹ phẩm uy tín.

Lựa chọn môi trường học tập chuyên nghiệp tại Make-up Khải Thiên giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê và sớm thành tài ở lĩnh vực nghệ thuật trang điểm.

Make-up Khải Thiên không bắt buộc học viên phải mua mỹ phẩm trang điểm như ở các trung tâm khác. Ngoài việc ưu đãi học phí, chuyên gia trang điểm Khải Thiên còn tặng màu mắt cho học viên khi đăng kí khóa học ngay hôm nay. “Học trang điểm ở Make-up Khải Thiên là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành. Sau mỗi buổi học, tôi thấy mình có sự tiến bộ rõ nét. Ngoài ra, tôi còn được tham gia các buổi tác nghiệp thực tế, để có thêm nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, khi chọn học trang điểm ở Make-up Khải Thiên đúng là một sự lựa chọn thông minh, một quyết định hoàn toàn đúng đắn của tôi tại thời điểm này” – Học viên của Khải Thiên chia sẻ.

Đến với make-up Khải Thiên, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những bí quyết để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt. Nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học trang điểm ở make-up Khải Thiên có được việc làm ổn định với mức thu nhập cao nhiều người mơ ước.

Vẻ điển trai của chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam không kém cạnh bất ngôi sao tài tử nào của làng giải trí.

Chương trình ưu đãi học phí dịp Giáng sinh và chào năm mới của Make-up Khải Thiên kéo dài đến ngày 31/01/2016. Thông tin chi tiết về các khóa học trang điểm tại đây.

Make-up & Hair Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180

Website: www.makeupkhaithien.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới