SAO » Chuyện làng sao

Mâm tráp em trai Midu chuẩn bị cho gia đình nhà gái bị dân mạng kém duyên 'khịa' vì điều này

Thứ tư, 15/11/2023 14:54

Mâm tráp được gia đình Midu chuẩn bị mang sang nhà gái gây choáng vì độ giàu có.

Midu vốn khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cô chỉ đăng ảnh công việc hay bản thân và tuyệt nhiên không muốn nhắc đến chuyện tình cảm hay cuộc sống cá nhân. Chỉ với những dịp đặc biệt của các thành viên trong gia đình, người đẹp mới "phá lệ" đăng ảnh công khai. Và mới đây nhất là loạt ảnh đám cưới của em trai cô.

Bên cạnh visual của cô dâu chú rể và quà tặng xịn xò là 2 chiếc sổ đỏ của Midu thì dân tình đổ dồn sự chú ý vào mâm trap của nhà trai. Gia thế lại giàu có nên những vật phẩm mà gia đình nữ diễn viên chuẩn bị cho em trai mang sang nhà cô dâu cũng vô cùng xa xỉ. Ngoài rượu ngoại, trà, bánh kẹo... nhà Midu còn tặng nhà gái nhiều vàng và tiền mặt.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi sự chỉn chu và tôn trọng nhà gái từ nhà Midu, một số bình luận "khịa" gia đình Midu vì khoe của. Cụ thể, một tài khoản viết: "Sính lễ cũng quan trọng thiệt nhưng điều quan trọng là người đàn ông mình lấy có thật sự yêu mình hay không ạ? Chị chu đáo lo hết cho em ạ. Đúng mà ai lấy được du thì hạnh phúc lắm. Tốt nhất nên để em ấy lo một phần vì em ấy lấy vợ phải để em ấy có trách nhiệm từ lúc cưới về. Nên nói đây là lễ cưới của du mới đúng. Anh chỉ nói giả dụ anh không có tiền em có lấy anh không? Hỏi thật luôn. Hỏi thật một người có rất nhiều tiền nhưng lại không yêu du, một người không có tiền mà yêu du, du chọn ai?". Midu chọn cách im lặng ngó lơ trước những lời lẽ kém duyên này.

Mâm trap em trai Midu chuẩn bị cho gia đình nhà gái quá hoành tráng.

Có tài khoản cư dân mạng mỉa mai mâm tráp của em trai Midu là quá phụ thuộc chị và khoe của.

Vì chúng ta luôn mong hạnh phúc mong du sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp kết nghĩa phu thê. Hạnh phúc viên mãn. Bên một người chồng tốt y thương quan tâm chăm sóc mình. Hãy để thế giới được tận hưởng đám cưới của du một lần cho biết nhỉ.. A k chúc e gặp được người chồng giàu có về vật chất mà a chúc sao e gặp một người chồng luôn y thương e thấu hiểu e muốn bên cạnh chăm sóc e hết cuộc đời này

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới