SAO » Chuyện làng sao

Màn bốc thăm chọn chỗ đứng của Thanh Hằng - Hà Hồ - Hương Giang lầy nhưng ăn đứt The Face

Thứ tư, 07/06/2023 15:27

The New Mentor đã tung màn bốc thăm chọn chỗ đứng của Thanh Hằng - Hà Hồ - Hương Giang.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về bộ ba huấn luyện viên của The New Mentor là Thanh Hằng - Hà Hồ - Hương Giang. Cả ba người đẹp bốc thăm để chọn vị trí chỗ đứng chụp hình poster cho công bằng. Bộ ba khá vui vẻ và hào hứng.

Hà Hồ đã bật cười thích thú vì bắt được thăm vị trí ở giữa. Tuy nhiên, bà xã Kim Lý bảo: "Thôi được rồi, từ xưa đến giờ khi chị đi diễn thời trang, chị cũng chưa từng đòi vị trí đi diễn ở giữa em ạ bởi vì chị đứng đâu cũng được". Thanh Hằng lập tức khịa bạn mình: "Thái độ của chị vậy là không được. Không có giống nha". Hà Hồ đáp: "Được rồi, ba mặt một lời, chị nhường Giang ở giữa, còn Hằng chịu hay không thì chị không biết". Lúc này, Thanh Hằng bảo: "Chị chịu, chị đi luôn đây". Chứng kiến sự lầy lội của hai người chị, Hương Giang nói với: "Vậy em ở giữa nha".

Màn bốc thăm chọn chỗ đứng của Thanh Hằng - Hà Hồ - Hương Giang lầy nhưng ăn đứt The Face.

Hà Hồ bốc được thăm giữa nhưng nhường cho Hương Giang.

Thanh Hằng cũng nhường luôn.

Màn bốc thăm này khiến dân tình cười bò vì quá hài hước và dễ thương. Nó khác hẳn với sự căng thẳng và đầy drama của bộ ba huấn luyện viên của The Face đang gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới