SAO » Chuyện làng sao

Màn 'cà khịa' đỉnh cao của Diệp Lâm Anh khi Quỳnh Thư tuyến bố 'máu sạch'

Thứ tư, 19/07/2023 09:05

Diệp Lâm Anh đã có động thái nhẹ nhàng với màn xét nghiệm máu, hiến máu và khẳng định máu không có chất kích thích của Quỳnh Thư.

Sau hơn nửa tháng im hơi lặng tiếng và mất tích khỏi mạng xã hội, Quỳnh Thư đã có dòng trạng thái gây bất ngờ. Cô đăng ảnh ăn diện giản dị đi hiến máu nhân đạo và còn lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này không?. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là nghiện gì đó, chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Ngay khi Quỳnh Thư khẳng định máu của bản thân không chất cấm, Diệp Lâm Anh cũng có động thái cực "cà khịa". Cô đăng tải trên story của facebook cá nhân một bài viết về kiến thức xét nghiệm máu liệu có xác thực việc dùng chất kích thích hay không. Chi tiết đắt giá của bài đăng là xét nghiệm máu sẽ khó thể đạt chính xác khi thời gian dùng lần cuối đã lâu hơn vài ngày hay vài tuần. Nó gián tiếp như cú "vỗ mặt" chia sẻ của Quỳnh Thư trước đó.

Quỳnh Thư tuyến bố "máu sạch".

Diệp Lâm Anh cà khịa cực cao tay.

Diệp Lâm Anh chiếm ưu thế hơn trong cuộc chiến với Quỳnh Thư.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã tung tin nhắn giữa Quỳnh Thư và chồng cũ của mình để chứng minh cả hai có mối quan hệ ngoài luồng khi Đức Phạm vẫn còn là chồng cô. Không chỉ thế, đoạn clip mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đến tận nơi đánh ghen hộ con dâu và bỉ mặt Quỳnh Thư khiến mạng xã hội dậy sóng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới