SAO » Chuyện làng sao

Màn cầu hôn từng gây xôn xao của chồng cũ Diệp Lâm Anh: 'Anh muốn dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em'

Thứ năm, 13/01/2022 12:50

Khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân và có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân, màn cầu hôn ngôn tình của thiếu gia Đức Phạm dành cho cô tiếp tục bị đào lại rầm rộ trên mạng xã hội.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân và dọn khỏi nhà chồng sau thời gian lùm xùm. Ngoài hai người trong cuộc, Quỳnh Thư cũng liên tục bị "réo tên" vì cô bị cho là "tình địch" của Diệp Lâm Anh trong câu chuyện này. Bên cạnh đó, "bà mẹ hai con" cũng xác nhận thông tin chồng cũ ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận đồn đoán suốt thời gian qua. Cô hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nữ diễn viên cặp kè chồng cô, mục đích để giải quyết mọi vấn đề.

Mặc dù cựu người mẫu chỉ ra cho đối phương biết đã sai khi hẹn hò người đàn ông chưa ly hôn vợ, song người kia có vẻ chẳng quan tâm, thậm chí lý sự được cho là khá ngang ngược.

Thông tin Diệp Lâm Anh và chồng cũ tan vỡ sau nhiều năm chung sống khiến ai cũng tiếc nuối.

Lúc này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán về cuộc hôn nhân của cựu người mẫu. Nhiều người còn nhắc lại màn cầu hôn hoành tráng, ngôn tình mà thiếu gia Đức Phạm từng tổ chức vào năm 2018. Anh và bạn bè đã đưa Diệp Lâm Anh đến rạp phim và bất ngờ chiếu lại toàn bộ khoảnh khắc ngọt ngào khi yêu của cặp đôi. Sau đó, Đức Phạm xuất hiện với bó hoa lớn và chiếc nhẫn kim cương, ngỏ lời cầu hôn cô.

Anh nói: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?". Clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ sau đó đã được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.

Thời điểm đó, Diệp Lâm Anh đã xúc động bật khóc trong giây phút hạnh phúc đó và nhận lời cầu hôn của bạn trai thiếu gia.

Đến tháng 5/2018, đám cưới của cô và bạn trai thiếu gia đã chính thức diễn ra. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng, chi phí đầu tư "khủng".

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm bên hai con. Cặp đôi từng có quãng thời gian chung sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới