SAO » Chuyện làng sao

Màn đáp trả cực gắt của 'thần đồng bơi lội' với phát ngôn mới của tân Miss World Vietnam 2023

Thứ bảy, 29/07/2023 16:57

"Thần đồng bơi lội" đoạt HCV SEA Games - Nguyễn Hữu Kim Sơn đã có màn đáp trả cực gắt với phát ngôn mới nhất của Miss World Vietnam 2023.

Sáng nay (29/7), khi giao lưu với giới truyền thông, Hoa hậu Ý Nhi đã có phát biểu gây tranh cãi: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Những chia sẻ của Miss World Vietnam 2023 khiến cư dân mạng "bất mãn". Đa phần cho rằng cô quá ngạo mạn và ảo tưởng về bản thân. Mới đây nhất, Vận động viên bơi lội quốc gia - Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story trên trang cá nhân để đáp trả nàng Hậu. Anh chàng sinh năm 2002 và đoạt HCV SEA Games thẳng thắn mỉa mai thành tích của Miss World Vietnam 2023 không có gì đáng phải khoe.

Nguyễn Hữu Kim Sơn cho biết: "Mình cũng cùng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi Hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Màn đáp trả cực gắt của "thần đồng bơi lội" với phát ngôn của tân Miss World Vietnam 2023.

Vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn không đồng tình và thấy phản cảm với phát ngôn của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Theo thống kê, vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn đã giành 3 HCV tại SEA Games, lần đầu tiên là tại Malaysia 2017 khi mới 15 tuổi ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam. Hai kỳ gần nhất, anh chàng đều giành huy chương vàng nội dung 4x200m tiếp sức tự do nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới