SAO » Chuyện làng sao

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa 3 mỹ nhân xứ Hàn - Honey Lee, Lee Min Jung và Oh Yeon Seo

Thứ năm, 16/02/2023 15:38

Mặc dù lớn tuổi nhất nhưng Lee Min Jung chẳng hề kém cạnh "Hoa hậu đẹp nhất xứ hàn" cũng như tình cũ của Kim Bum.

Năm 2016, Lee Min Jung cùng Honey Lee và Oh Yeon Seo có dịp hợp tác trong dự án phim "Quý ông trở lại". Xuất hiện trên sân khấu buổi họp báo tác phẩm này, 3 mỹ nhân trên khiến báo giới cùng người hâm mộ đứng ngồi không yên vì visual đỉnh cao của họ.

Oh Yeon Seo, Lee Min Jung và Honey Lee đọ sắc tại cuộc họp báo phim "Quý ông trở lại".

Có thể thấy Honey Lee diện đầm họa tiết với thiết kế cắt xẻ khoe trọn vóc dáng cuốn hút. Còn Lee Min Jung lựa chọn trang phục váy tông đen sang chảnh. Riêng Oh Yeon Seo sử dụng áo sơ mi phối cùng quần tối màu và đeo cà vạt rất cá tính.

Trong 3 người, Lee Min Jung là lớn tuổi nhất và cũng thấp nhất. Tuy nhiên cô không hề kém cạnh 2 đàn em còn lại về mặt diện mạo. Bà xã của Lee Byung Hun ghi điểm nhờ nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt xinh đẹp tự nhiên.

Lee Min Jung tuy lớn tuổi nhất nhưng không hề kém cạnh hai đàn em còn lại.

Lee Min Jung được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Lại một lần nữa". Cô kết hôn cùng tài tử Lee Byung Hun vào năm 2013 và đón con trai đầu lòng chào đời sau đó.

Hình ảnh Lee Min Jung trong tiệc sinh nhật lần thứ 41.

Về phần Honey Lee, cô giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 2006. Khi chuyển hướng sang mảng diễn xuất, cô gặt hái được nhiều thành công. Các tác phẩm mà cô tham gia phải kể đến là "Hương vị tình yêu", "Thần bài sát gái", "Nghề siêu khó", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba"... Cô lên xe hoa cùng bạn trai ngoài ngành hồi cuối năm 2021. Đến tháng 5 năm ngoái, Honey Lee sinh hạ 1 công chúa đáng yêu.

Honey Lee khoe tự tin khoe mặt mộc ở tuổi U40.

Khác với Lee Min Jung và Honey Lee, Oh Yeon Seo cho đến nay vẫn chưa yên bề gia thất. Cô từng có mối tình không thành với mỹ nam Kim Bum.

Oh Yeon Seo trẻ trung, xinh đẹp khi tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)