SAO » Chuyện làng sao

Màn đọ sắc gây choáng ngợp giữa Lee Young Ae và 'Ngọc nữ xứ chùa vàng': Khoảng cách 22 tuổi đã bị xóa nhòa

Chủ nhật, 09/06/2024 17:24

Nữ diễn viên Lee Young Ae một lần nữa khiến dân tình kinh ngạc vì diện mạo trẻ trung cùng phong độ ở tuổi U60, chẳng kém cạnh đàn em đến từ Thái Lan.

Vừa qua, Lee Young Ae và Yaya Urassaya đã có mặt tại Pháp để tham gia sự kiện của một thương hiệu. Tại đây, họ có dịp giao lưu, chụp hình kỷ niệm một cách vui vẻ và thân thiện. Có thể thấy nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện trang phục họa tiết nổi bật. Cô búi tóc, trang điểm làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên không tì vết.

Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Lee Young Ae vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng cùng vóc dáng vạn người mê. Ngoài ra cô còn ghi điểm tuyệt đối nhờ vào thần thái đỉnh cao và nụ cười tỏa nắng.

Màn đọ sắc ấn tượng giữa Lee Young Ae 53 tuổi và Yaya Urassaya 31 tuổi.

Trong khi đó "Ngọc nữ xứ chùa vàng" lại sử dụng áo sơ mi trắng phối cùng chân váy hoa. Giống đàn chị Lee Young Ae, Yaya Urassaya búi tóc gọn khoe trọn gương mặt xinh xắn. Lúc Young Ae và Urassaya chung một khung hình, khoảng cách 22 tuổi đã bị xóa nhòa. Lee Young Ae gây choáng ngợp vì sở hữu diện mạo trẻ trung chẳng kém cạnh hậu bối đến từ Thái Lan. Cô quả không hổ danh "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn".

Sinh năm 1971, Lee Young Ae được khán giả biết đến nhiều nhất qua các bộ phim: "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô kết hôn với đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009 và sinh hạ cho chồng cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Nhan sắc bất lão của "Nàng Dae Jang Geum".

Còn Yaya Urassaya sinh năm 1993, là diễn viên người mẫu Thái Lan gốc Na Uy. Cô nổi tiếng với những vai diễn trong "Trang trại tình yêu", "Trò chơi tình yêu", "Trái tim người thừa kế", "Sóng gió cuộc đời", "Duyên trời định"... Năm 2023, cô được bạn trai Nadech Kugimiya cầu hôn sau 12 năm hẹn hò.

"Ngọc nữ xứ chùa vàng" khoe sắc vóc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới