SAO » Chuyện làng sao

Màn đòi quà chồng có 1-0-2 của Ngô Thanh Vân khiến Huy Trần đơ mặt

Thứ sáu, 08/03/2024 20:21

Ngô Thanh Vân đã khiến ông xã Huy Trần đơ cả mặt với màn đòi quà cực bá đạo.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trêu đùa ông xã Huy Trần của mình. Nữ diễn viên đã hỏi "nửa kia" rằng: "Chồng ơi, sắp tới ngày 8/3 rồi có tặng quà gì không?". Dù Huy Trần nói rằng đã mở một quán ăn cho Ngô Thanh Vân, nhưng cô cho rằng đây không phải quà 8/3 mà là lời hứa anh cần thực hiện.

Ngay sau đó, Huy Trầm đã chủ động đưa ra một số ý kiến để hẹn hò trong ngày đặc biệt này nhưng Ngô Thanh Vân vẫn chưa đồng ý. Nữ diễn viên lập tức nảy ra ý tưởng và đưa bịt mắt cho Huy Trần rồi cô bình thản sử dụng điện thoại của chồng để chuyển tiền cho chính bản thân. Khi được cởi bịt mắt, Huy Trần tỏ ra bối rối đến đơ cả mặt khi nhìn thấy tài khoản ngân hàng bị trừ tiền bởi hành động lém lỉnh của bà xã.

Màn đòi quà chồng có 1-0-2 của Ngô Thanh Vân khiến Huy Trần đơ mặt.

Biểu cảm của Huy Trần khiến khán giả bật cười.

Ngô Thanh Vân kết hôn với Huy Trần được gần 2 năm. Trong khoảng thời gian cùng chồng trải qua cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng và hài hước hơn thuở độc thân rất nhiều. Cô thường bày trò trêu đùa khiến ông xã Việt kiều chưng hửng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới